Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata nghĩ gì khi bị quê hương bỏ rơi?

Thứ Tư 21/03/2018 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alvaro Morata sa sút phong độ và không được gọi lên tuyển Tây Ban Nha đợt hội quân đầu tiên của năm 2018 này, điều theo đồng đội Marcos Alonso ở Chelsea tiết lộ khiến anh không vui chút nào.

Tâm trạng của Alvaro Morata hẳn trái ngược hoàn toàn với Marcos Alonso, cầu thủ có lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha ở tuổi 27. Mặc dù mới đây đã ghi bàn trở lại sau 3 tháng tịt ngòi với pha mở tỷ số trong chiến thắng Leicester 1-2 Chelsea ở tứ kết FA Cup, phong độ sa sút nói chung của Morata khiến anh lỡ hẹn với những trận giao hữu đỉnh cao gặp Đức và Tây Ban Nha trong ít ngày tới đây.

Morata sa sut phong do o Chelsea va khong duoc TBN trieu tap hinh anh

Tiền đạo Morata sa sút phong độ ở Chelsea và không được gọi vào tuyển Tây Ban Nha

Phát biểu của Alonso về tâm trạng và cảm xúc của đồng đội cấp CLB sau khi hay tin xấu: “Alvaro không vui vì không được gọi lên đội tuyển quốc gia đợt này, chắc chắn rồi. Cậu ấy mới trải qua những tháng ngày khó khăn với chấn thương lưng dai dẳng.

“Giờ cậu ấy đã bình phục 100% và ngay lập tức ghi bàn trở lại ngày hôm nọ. Có ra sao thì Alvaro vẫn là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi, ở cả Chelsea và Tây Ban Nha. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ tốt của mình đến hết mùa giải và có cơ hội tham dự World Cup 2018.”

Morata sa sút phong độ và thay thế anh trong đội hình nhà vô địch thế giới năm 2010 đợt này chính là Diego Costa, cựu tiền đạo Chelsea ra đi được thay thế bởi bản hợp đồng kỷ lục 58 triệu bảng và giờ đang tỏa sáng trong màu áo cũ Atletico Madrid.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X