Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata: "Mới trượt 1 quả pen mà họ đã muốn giết tôi rồi"

Thứ Sáu 11/08/2017 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gần 1 tuần sau thất bại, tiền đạo Alvaro Morata mới có những lời đầu tiên về sự khởi đầu khó khăn tại xứ sở sương mù.


Được đưa về Stamford Bridge với mức giá 60 triệu bảng (chưa kể phụ phí), tiền đạo Morata đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea. Không những vậy, với việc coi như chia tay Diego Costa – tiền đạo chủ lực mùa giải trước, áp lực và gánh nặng ghi bàn tại Chelsea sẽ dồn cả vào chân sút 24 tuổi. Nhưng trong trận đấu chính thức đầu tiên của mình, Morata đã làm không tốt.
 
Khi được hỏi về cảm nhận của mình từ ngày đến Anh, chân sút Tây Ban Nha chia sẻ: “Tôi biết CLB đã chi một số tiền rất lớn, nhưng công việc của tôi là tập trung làm việc theo cách của mình. Tôi mới chỉ có 2 trận đấu trước mùa giải, 15 phút trong một game chính thức cùng 1 quả penalty bị bỏ lỡ, vậy mà họ đã định giết tôi. Vì vậy, tôi hiểu rằng áp lực của mình là rất lớn.”

HLV Conte se co nhiem vu giup Morata hoa nhap
Morata sẽ phải học hỏi rất nhiều

“Mức giá chuyển nhượng cao sẽ thúc đẩy và khiến tôi làm việc chăm chỉ hơn mỗi ngày. Tôi biết có rất nhiều người sẽ chú ý đến tôi. Mục tiêu của tôi trong mùa giải tới là ghi được hơn 20 bàn thắng, nhưng đó không phải nỗi ám ảnh trong việc ghi bàn. Chẳng hạn, ở Juventus, tôi không ghi được số bàn thắng đó nhưng đã giành được các danh hiệu ngoại trừ Champions League. Tôi chỉ có 15, 16 bàn nhưng đội bóng đã gặt hái được thành công, trong khi có những chân sút ghi được 35 bàn thắng lại trắng tay.”
 
Chia sẻ thêm về quyết định lựa chọn Chelsea, Alvaro Morata khẳng định HLV Conte là nguyên nhân chủ yếu. Anh cho biết: “Tôi biết rằng Conte rất yêu quý mình và chúng tôi đã nói chuyện với nhau nhiều lần. Theo một cách nào đó, tôi cảm thấy bản thân mình nợ ông ấy vì tôi đã chuyển sang Juve và ngay lập tức, Conte rời đi. Ban đầu, tôi không quan tâm đến việc ra đi, nhưng khi biết được Chelsea muốn có mình, tôi đã rất vui mừng và quyết định chuyển nhượng.”

Conte sốt ruột: Morata cần phải cố gắng hơn rất nhiều
HLV người Ý của Chelsea không giấu nổi sự thất vọng sau thất bại trước hàng xóm Arsenal trong trận Siêu Cúp Anh 2017, đặc biệt là màn trình diễn nhạt nhòa của...

Những câu chuyện khác về tân binh hàng khủng Morata của Chelsea
Conte giải thích lý do mua Morata thay vì Lukaku
Antonio Conte mới đưa ra lý giải tại sao ông chiêu mộ Alvaro Morata thay vì một tiền đạo nổi danh khác là Romelu Lukaku.
Sao Chelsea bênh vực Morata trước bão chỉ trích
Tiền đạo Pedro Rodriguez lên tiếng đứng về phía tân binh đồng hương trước những lời chỉ trích vì quãng thời gian đầu rất đáng thất vọng ở Stamford Bridge.
Chelsea đang đánh bạc với thương vụ Alvaro Morata
Cựu danh thủ Anh, Stuart Pearce khẳng định thương vụ Alvaro Morata là một canh bạc lớn đối với Chelsea.
Conte sốt ruột: Morata cần phải cố gắng hơn rất nhiều
HLV người Ý của Chelsea không giấu nổi sự thất vọng sau thất bại trước hàng xóm Arsenal trong trận Siêu Cúp Anh 2017, đặc biệt là màn trình diễn nhạt nhòa của...
Wenger tỏ ý chê tân binh Chelsea ghi bàn kém
HLV Wenger tin rằng Morata không thể ghi bàn nhiều bằng Diego Costa nhưng vẫn đánh giá Chelsea có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải tới.
Thành tích của những số 9 từng khoác áo Chelsea
Alvaro Morata là số 9 mới nhất của Chelsea, cùng điểm qua thành tích của những số 9 trước đó từ năm 2000 đến nay.
Morata vẫn chưa đủ tầm thay thế Costa
Huyền thoại Michael Owen vừa nghi ngờ khả năng thay thế Diego Costa của Alvaro Morata và cho rằng tân binh của Chelsea vẫn chưa thể sánh bằng người đàn anh ở...


Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X