Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata làm nên kỷ lục vô duyên nhất mùa giải

Thứ Năm 04/01/2018 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bản thân tiền đạo người Tây Ban Nha cũng phải tự thất vọng với bản thân sau 3 cơ hội đối mặt khung thành mười mươi bị anh phung phí trong trận derby London Arsenal 2-2 Chelsea.

Trận derby London giữa hai CLB lớn nhất thủ đô đã kết thúc với kết quả bất phân thắng bại. Bất chấp việc níu chân nhau trên đường đua Premier League, tỷ số 2-2 có thể vẫn đủ khiến cả Arsenal và Chelsea vì màn trình diễn cân tài cân sức hấp dẫn giữa đôi bên. Không, có lẽ nên loại trừ ra cá nhân Alvaro Morata.

Morata lam nen ky luc vo duyen nhat mua giai hinh anh
Chính sự vô duyên quá thể của Morata đã khiến Chelsea đáng rơi 2 điểm đáng tiếc trước Arsenal

Bản hợp đồng kỷ lục người Tây Ban Nha đơn giản đã có một đêm thi đấu thảm họa ở Emirates, với 3 cơ hội mười mươi để kết liễu chủ nhà nhưng phung phí vô duyên, sau cùng khiến cả tập thể phải trả giá bằng bàn gỡ hòa trong thời gian bù giờ của Hector Bellerin.

Chính Morata ngay sau đó tiếp tục đối mặt với khung thành Petr Cech nhưng với góc sút hai bên rộng thênh thang, không ai hiểu nổi lý do anh tung cú sút trực diện đúng vị trí của thủ môn người CH Séc. Với pha bỏ lỡ khiến mọi người yêu Chelsea thất vọng và tức giận đó, tiền đạo 25 tuổi thậm chí làm nên kỷ lục tréo ngoeo mùa giải này khi sở hữu số cơ hội ăn bàn rõ rệt hỏng ăn nhiều nhất trong một trận đấu.

Bất chấp sự bảo vệ của ông thầy Antonio Conte sau trận Arsenal 2-2 Chelsea, bản thân Morata cũng phải cảm thấy tự thất vọng với bản thân mình như những lời chỉ trích của dư luận. Anh chỉ còn biết tạm thời “sống ảo” với lời hứa sẽ tập luyện chăm chỉ và tiến bộ hơn đăng trên trang Instagram cá nhân.

Không phải lần đầu tiên Morata thể hiện khả năng dứt điểm kém cỏi của mình khi chỉ ngay trước đó có ít ngày, trong một thế trận áp đảo và bùng nổ tấn công như màn đè bẹp Stoke đến 5-0, chuyện mũi nhọn chủ lực hoàn toàn không thể “xơ múi” được bất cứ bàn thắng thực sự là vấn đề đáng lo ngại.

Highlights trận Arsenal 2-2 Chelsea:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X