Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata khuyên Chelsea mua thủ môn người TBN

Thứ Ba 21/11/2017 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, tiền đạo Alvaro Morata muốn Chelsea mua thủ môn Kepa của Athletic Bilbao trong trường hợp Courtois rời sân Stamford Bridge.

 

Real Madrid vẫn đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế Keylor Navas, ngôi sao sinh năm 1986 được coi là một trong những mắt xích yếu nhất trong đội hình của Los Blancos. Rất nhiều ngôi sao được đội chủ sân Bernabeu đưa vào tầm ngắm, trong đó có thủ môn Courtois của Chelsea. Cầu thủ người Bỉ vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng với The Blues, nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao 25 tuổi đang bị dao động bởi lời đề nghị từ phía Kền kền trắng. Trong trường hợp tới Real, Courtois sẽ trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới.
Morata khuyen Chelsea mua thu mon Kepa hinh anh
 Courtois là mục tiêu hàng đầu của Real
Việc Courtois trì hoãn gia hạn hợp đồng khiến Chelsea rất lo lắng, họ cũng đã âm thầm tìm kiếm người thay thế ngôi sao sinh năm 1992. Theo Don Balon, tiền đạo Alvaro Morata muốn Chelsea mua thủ môn Kepa của Athletic Bilbao trong trường hợp Courtois rời sân Stamford Bridge. Cầu thủ 23 tuổi đang trưởng thành vượt bậc trong những mùa giải gần đây, mùa này anh đang là trụ cột không thể thay thế của đội bóng La Liga.
Liverpool đón viện binh cho đại chiến Chelsea
HLV Jurgen Klopp xác nhận trung vệ Joel Matip khả năng cao sẽ bình phục chấn thương và thi đấu trở lại ở Stamford Bridge cuối tuần này.
Kepa đã chơi 11 lần ở La Liga mùa này, chính phong độ xuất sắc của anh giúp Bilbao chỉ phải nhận 16 bàn thua. Với chiều cao 1m89 thủ thành sinh năm 1994 bắt bóng bổng rất tốt, anh cũng có khả năng phản xạ vô cùng tuyệt vời. Thậm chí với màn trình diễn ấn tượng của mình trong thời gian gần đây cầu thủ này còn được triệu tập vào ĐT TBN. Hợp đồng của Kepa với Bilbao chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng anh đã từ chối gia hạn để cập bến một đội bóng lớn hơn.
Morata khuyen Chelsea mua thu mon Kepa hinh anh 2
Morata muốn Chelsea mua thủ môn Kepa Arrizabalaga
Chelsea hoàn toàn có thể tiếp cận cầu thủ người Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, họ cũng chỉ phải bỏ ra 12 triệu euro để có được thủ thành đang chơi ấn tượng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với Inter Milan, Dortmund và cả Juventus trong thương vụ này. Trong một phát biểu cách đây không lâu Kepa khẳng định muốn được thử sức ở Premier League, điều đó khiến khả năng Chelsea chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X