Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata: “Họa có điên mới rời bỏ Real Madrid”

Thứ Sáu 09/06/2017 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Tây Ban Nha như thể dội gáo nước lạnh vào tham vọng sở hữu anh của những AC Milan, Chelsea và đặc biệt Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Alvaro Morata đang là một trong những cái tên tốn nhiều giấy mực nhất trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Ai cũng đã nhìn thấy rõ đường ra Bernabeu của tiền đạo người Tây Ban Nha, với việc cả mùa giải chỉ an phận thường xuyên một chân dự bị cùng mối quan hệ không thực sự tốt đẹp với HLV Zinedine Zidane.

Morata Hoa co dien moi roi bo Real Madrid hinh anh
Tiền đạo Morata bất ngờ tuyên bố muốn ở lại Real Madrid

Những dấu hiệu ra đi càng trở nên sắc nét hơn thông qua những động thái đáng ngờ của Morata, từ lời phát biểu úp mở về tương lai ngay sau khi lên ngôi vô địch Champions League ở Xứ Wales đến việc follow hàng loạt những tài khoản Instagram liên quan đến Man Utd, từ các cầu thủ đương thời (Rooney, Pogba, Ibra, De Gea, Mata, Herrera, thậm chí… Januzaj!) đến tầng lớp huyền thoại như David Beckham.

Fan Quỷ Đỏ đang khấp khởi mừng thầm, để rồi bị chính Morata dội gáo nước lạnh cho tỉnh ngủ. Đích thân ngôi sao 24 tuổi mới đây bất ngờ khẳng định quyết tâm bám trụ ở lại Real Madrid để cạnh tranh tới cùng. Anh cho biết:

“Năm sau đã là World Cup rồi, đương nhiên tôi muốn được thi đấu nhiều. Tuy nhiên, điều quan trọng là tiếp tục gắn bó với Real Madrid và trở thành một phần không thể thiếu của đội bóng. Tôi hiểu tình cảnh thách thức hiện tại dành cho mình, nhưng họa có điên mới rời Real Madrid chỉ vì vậy. Tôi muốn chiến đấu đến cùng vị trí chính thức ở Bernabeu.”

“Thật khó để tôi ra đi, càng khó để tôi có thể trở lại Ý. Mặc dù đã từng có kinh nghiệm thi đấu ở đó, nhưng đội bóng Ý duy nhất của tôi chỉ là Juventus. Tôi sẽ không khoác áo bất cứ CLB Serie A nào khác.” – Không chỉ MU, ngay cả AC Milan cũng chưng hửng với tuyên bố của Morata.

Kể từ ngày được tiếp quản bởi giới chủ Trung Quốc, ông lớn sân San Siro tỏ ra cực kỳ mạnh tay trên phiên chợ hè này với tham vọng trở lại thời hoàng kim của mình. Milan từng dự tính 60 triệu Euro là đủ để thuyết phục Real nhượng lại tiền đạo người Tây Ban Nha.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X