Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata: "Hazard hãy giúp tôi ghi bàn vào lưới Roma"

Thứ Ba 31/10/2017 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alvaro Morata muốn Eden Hazard trợ giúp mình để có thể lần đầu ghi bàn vào lưới Roma.

 

Tại lượt trận thứ 4 bảng C Champions League, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Roma. The Blues đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng nhưng cũng chỉ hơn đối thủ có 2 điểm, bởi vậy nếu không chơi quyết tâm họ hoàn toàn có thể để đại diện của Italia lấy mất ngôi đầu bảng. Ở trận lượt đi, thầy trò Conte dẫn trước 2-0 tại Stamford Bridge nhưng lại để đối thủ vượt lên dẫn lại 3-2. Chelsea phải nhờ đến bàn thắng của Hazard mới có được trận hòa 3-3 ngay trên sân nhà.
Preview Roma vs Chelsea
 Roma vs Chelsea tại lượt trận thứ 4 bảng C Champions League
Roma rõ ràng không dễ bị đánh bại, bởi vậy Chelsea cần đánh giá đúng thực lực của đối thủ và ra sân với quyết tâm cao nhất. Tiền đạo Alvaro Morata chắc chắn là niềm hy vọng lớn nhất của The Blues ở trận này. Tuy nhiên, chân sút người Italia chưa thể ghi bàn sau 5 lần đối đầu với đội bóng của Italia. Khi còn đá cho Juventus, Morata đã nhiều lần đối đầu với đội bóng thủ đô nhưng không thể ghi bàn. Điều đó khiến anh rất quyết tâm ở lần đối đầu lần này.
Roma vs Chelsea (2h45 ngày 1/11): Ngày về kinh dị của Conte?
Chuyến hồi hương cùng với Chelsea đúng đêm Halloween của HLV Antonio Conte có thể sẽ chẳng yên bình khi đối thủ của họ là một AS Roma đang có phong độ cao.
Tiền đạo Alvaro Morata muốn Eden Hazard trợ giúp mình để có thể lần đầu ghi bàn vào lưới Roma: “Tôi chưa khi nào ghi bàn vào lưới Roma. Tôi sẽ cố gắng làm điều đó trong trận đấu lần này. Tôi và Hazard đang dần có sự hiểu nhau, chúng tôi đã kết hợp tốt trong những trận đấu gần đây. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ giúp tôi có lần đầu ghi bàn vào lưới Roma. Chelsea đang chuẩn bị rất kỹ càng, đây là một trận đấu khó khăn và chúng tôi phải chơi hết sức nếu muốn giành chiến thắng”.
Morata muon Hazard tro giup de ghi ban vao luoi Roma
Morata muốn Hazard trợ giúp để ghi bàn vào lưới Roma
Với 7 điểm sau 3 trận, Chelsea đang có lợi thế rất lớn để giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp, song tiền đạo Morata vẫn rất thận trọng: “Tôi nghĩ bảng đấu mà Chelsea góp mặt thực sự khó khăn, bởi Roma và Atletico Madrid không phải những đội bóng yếu. Chúng tôi phải chơi cố gắng ở tất cả các trận đấu mới hy vọng có thể vượt qua vòng bảng. Tôi hài lòng với thành tích của đội bóng ở 3 lượt trận đầu tiên, chúng tôi sẽ phải chiến đấu để mang về những kết quả tốt ở 3 lượt trận cuối cùng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X