Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata gia nhập Atletico là một sai lầm!

Thứ Sáu 25/01/2019 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Schuster khuyên Alvaro Morata không nên gia nhập Atletico Madrid. Theo cựu tiền vệ người Đức, đây sẽ là bước đi thiếu sáng suốt trong sự nghiệp của cựu thành viên Real Madrid.

Như tin đã đưa, Gonzalo Higuain đã chính thức chuyển tới Chelsea theo dạng cho mượn từ Juventus. Đi kèm với đó, Alvaro Morata cũng đã tiến rất gần tới cánh cửa trở lại Atletico Madrid, CLB từng đào tạo anh thời niên thiếu.

HLV Maurizio Sarri xác nhận cách đây vài ngày rằng chính Morata đã đề xuất mong muốn được ra đi lên ban lãnh đạo. Điều này xuất hiện chỉ 18 tháng sau khi chân sút người Tây Ban Nha chuyển đến sân Stamford Bridge từ Real Madrid với giá 60 triệu bảng.

Morata
Schuster khuyên Alvaro Morata không nên gia nhập Atletico

Morata được cho là sẽ sớm chuyển sang Atletico. Dù vậy, một cựu cầu thủ của Los Colchoneros là Bernd Schuster lại không cho rằng đây là động thái sáng suốt từ hậu bối. “Tôi ngạc nhiên khi Morata đến Atletico”, người từng cùng đội bóng áo đỏ trắng giành 2 cúp Nhà vua nói với Onda Cero.

“Tôi không biết liệu họ có phải là đội bóng thích hợp cho cậu ấy hay không. Tôi nghĩ Morata đã sai lầm khi rời khỏi Real Madrid. Cậu ấy đã thiếu kiên nhẫn.”

Mới đây, đội bóng cũ của Schuster cả trên cương vị cầu thủ lẫn HLV là Real Madrid đã đánh bại Girona 4-2 tại cúp Nhà vua nhờ cú đúp của Sergio Ramos rồi 2 bàn chia đều cho Lucas Vazquez, Karim Benzema. Ở đó, Marcelo – người có tương lai được cho là bất định đã chơi tốt và có 1 pha kiến tạo.

Schuster nói cách đây không lâu rằng Marcelo bị thừa cân nhưng cũng ca ngợi tác động của anh sau trận thắng Girona. “Đưa Marcelo vào sân là điều rất tích cực, mặc dù cậu ấy chưa ở 100% phong độ, điều này thể hiện trong bàn thắng đầu tiên của Girona (lỗi kèm người)”, HLV 59 tuổi nói thêm.

“Nhưng Real vẫn cần đến cậu ấy. Marcelo phải ra sân. Đó vẫn là lựa chọn hàng đầu của họ ở bên cánh trái.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X