Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata gây thất vọng, Chelsea nhắm mua thêm sao West Ham

Thứ Hai 15/01/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang tính toán bổ sung thêm một tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này và Andy Carroll là mục tiêu được ưu tiên số một.
Morata gay that vong, Chelsea nham mua them sao West Ham hinh anh
Andy Carroll lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Chelsea vẫn chưa có được một chiến thắng nào trong năm 2018. Họ cũng vừa tạo nên một kỷ lục thất vọng là hòa ba trận liên tiếp với tỉ số 0-0. Phong độ kém cỏi của tiền đạo chủ lực Morata là nguyên nhân chính được nhiều người chỉ ra. Ngôi sao người Tây Ban Nha liên tiếp bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong nhiều trận đấu gần đây và hình ảnh này chắc chắn sẽ còn lặp lại trong tương lai.

HLV Conte cũng hiểu rõ vấn đề trong đội hình Chelsea hiện tại và đã lao vào thị trường chuyển nhượng để săn tìm cái tên ưng ý được một thời gian. Mùa hè năm ngoái, chiến lược gia người Ý cũng đã tính toán bổ sung thêm Llorente nhưng cuối cùng đã bị đội bóng cùng thành phố là Tottenham đánh bại.
Những điều rút ra sau trận hòa bạc nhược của Chelsea
Trận đấu giữa 2 nhà vô địch gần nhất đã khép lại một cách nhạt nhẽo. Dưới đây là những điểm nhấn trong trận Chelsea 0-0 Leicester City.

Theo tờ Telegraph, Chelsea vẫn giữ nguyên mong muốn bổ sung thêm tiền đạo để chia lửa cùng với Morata. Và Andy Carroll là người đang dẫn đầu danh sách những tiền đạo được The Blues hướng đến. Những chấn thương liên miên khiến cho ngôi sao của West Ham mới chỉ xuất phát 7 trận đấu ở mùa giải này. Anh cũng chỉ đóng góp được vỏn vẹn 2 bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại.

Tuy phong độ của Andy Carroll không cao nhưng Chelsea cho rằng đây là tiền đạo có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League và quan trọng nhất là không quá khó để chiêu mộ. Dự kiến, The Blues đang đàm phán với West Ham để mượn tiền đạo người Anh đến hết mùa giải. “Búa tạ” không muốn để Carroll rời sân Olympic vì chuẩn bị bán Javier Hernandez và Diafra Sakho. Nhưng HLV David Moyes có thể bị thuyết phục nếu tiền đạo dự bị Batshuayi của Chelsea được cho phép ra đi theo chiều ngược lại.

Trong danh sách mục tiêu của Chelsea còn có hai cái tên nữa. Đó là Richmond Boakye của Red Star Belgrade và Christian Benteke của Crystal Palace. Hiện tại, Benteke mới chỉ có được duy nhất 1 pha lập công ở mùa giải năm nay. Dẫu vậy, để thuyết phục Palace nhả người rất khó bởi Benteke đang là tiền đạo khỏe mạnh duy nhất mà HLV Roy Hodgson có trong tay.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X