Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata đặt ra mục tiêu lớn tại Chelsea

Thứ Ba 21/08/2018 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi mở tài khoản trong mùa giải mới, tiền đạo Alvaro Morata muốn ghi nhiều bàn thắng để chứng tỏ tài năng của mình.


Morata đặt mục tiêu lớn tại Chelsea
 

Bị nghi ngờ về khả năng ở lại, nhưng sau cùng chân sút Tây Ban Nha vẫn được tin tưởng tại Stamford Bridge, sau khi nhận được sự đồng thuận từ BLĐ và tân HLV Maurizio Sarri. Mới đây, Alvaro Morata cũng có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải mới, vào lưới đối thủ rất mạnh là Arsenal.
 
Chia sẻ về bàn thắng của mình, cầu thủ này cho biết: “Mùa giải năm ngoái thực sự khó khăn đối với tôi, và đó không chỉ là vấn đề về niềm tin. Tôi đã gặp phải những chấn thương, và tâm lý cũng bị ảnh hưởng. Dù vậy, mọi thứ sẽ trôi qua chỉ cần tôi tìm được mành lưới đối phương. Tôi đang rất thoải mái và hy vọng có thể ghi được nhiều bàn thắng.”
 
“Tất nhiên, tôi muốn ghi trên 30 bàn ở mùa giải này. Nhưng nếu được chọn, tôi thích ghi 15-20 bàn và đội nhà vô địch Premier League hơn, hoặc danh hiệu nào đó lớn. Tôi muốn lập công nhiều nhất có thể, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là thành tích của đội bóng.”

Alvaro Morata muốn ghi nhiều bàn thắng ở mùa giải này

Alvaro Morata muốn ghi nhiều bàn thắng ở mùa giải này


Chia sẻ về tình hình hiện tại dưới thời HLV mới, chân sút sinh năm 1992 tiếp tục: “Ông ấy muốn chúng tôi chơi tấn công và giành quyền kiểm soát bóng. Chúng tôi muốn cải thiện từ những điều nhỏ nhất, nhưng toàn đội mới làm quen chiến thuật trong vòng 1 tháng vừa qua. Hiện tại, tất cả đang ủng hộ HLV mới, và tôi nghĩ nếu Chelsea tiếp tục theo hướng này, chúng tôi có thể đối đầu với bất cứ CLB nào trên thế giới.”
 
“Tôi rất hạnh phúc với 3 điểm quan trọng trước Arsenal. Tại Premier League, nếu bạn giành chiến thắng trong 5 trận đầu tiên, bạn sẽ có lợi thế lớn. Chúng tôi muốn tiếp tục duy trì phong độ này” – Alvaro Morata muốn ghi nhiều bàn thắng và đặt mục tiêu lớn.

Eden Hazard sẽ ngay lập tức rời Chelsea nếu...
Eden Hazard rời Chelsea vào Hè 2019 nếu đội bóng thành London tiếp tục không giành vé dự Champions League, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải.
Huyền thoại chỉ ra lý do khiến Arsenal thất bại trước Chelsea
Ian Wright phát biểu về Arsenal, người cũ của Pháo thủ khẳng định chính những sai lầm của Alexandre Lacazette là lý do khiến đội bóng thành London thất thủ...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X