Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal liên hệ Alvaro Morata

Thứ Hai 31/01/2022 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày cuối cùng phiên chợ mùa đông, Arsenal đang nỗ lực để đem về một chân sút.

Arsenal hỏi chiêu mộ Morata

Sau khi đánh mất mục tiêu số 1 Dusan Vlahovic vào tay Juventus, Pháo thủ trở nên bị động trong công tác chuyển nhượng mùa đông này. Chưa kể, Aubameyang đang trên đường ra đi khiến HLV Mikel Arteta sốt sắng tìm người thay thế.

Và đội chủ sân Emirates, cùng với Juventus và Barcelona có thể thực hiện chuỗi domino trên thị trường chuyển nhượng. Theo đó, tiền đạo Alvaro Morata đang mất chỗ và được thông báo có thể rời Juventus sau sự xuất hiện của Vlahovic, nhưng anh không được CLB chủ quản Atletico chấp thuận chuyển sang Barcelona.

Arsenal liên hệ Alvaro Morata hình ảnh
Alvaro Morata có thể cập bến Arsenal vào cuối phiên chợ đông

Barcelona trong khi đó, đang tiến gần chiêu mộ Aubameyang từ Arsenal, và Arsenal lại đang liên hệ với Juventus về Morata. Chuỗi thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra trong những giờ cuối của phiên chợ tháng 1.

Tờ AS đưa tin, trợ lý Miguel Molina của Arsenal đã gọi điện riêng cho Alvaro Morata để thuyết phục tiền đạo này gia nhập. Bản thân HLV Mike Arteta cũng là một fan cuồng nhiệt của chân sút sinh năm 1992, và anh cũng sẵn sàng trở lại Premier League để khoác áo CLB thành London.

Mùa đông này, Arsenal vẫn chưa đem về bất kỳ cầu thủ nào, trái ngược với chiều đi tấp nập với hàng loạt cầu thủ được gửi đi cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X