Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Morata đã gặp những áp lực nhưng bây giờ thì khác"

Thứ Bảy 06/10/2018 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas nói về Alvaro Morata, cầu thủ người TBN khẳng định cầu thủ 26 tuổi gặp những áp lực về tâm lý nhưng bàn thắng vào lưới Vidi sẽ giúp anh trở lại mạnh mẽ.

Morata ghi bàn trở lại


Trong trận đấu với Vidi ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League hồi giữa tuần, Chelsea dứt điểm tới 27 lần nhưng chỉ thắng tối thiểu. Người ghi bàn duy nhất cho đội chủ nhà là tiền đạo Alvaro Morata, đã lâu lắm rồi cầu thủ người TBN mới lại ghi bàn cho The Blues.
Cesc Fabregas nói về Alvaro Morata sau bàn thắng vào lưới Vidi hình ảnh

Alvaro Morata ghi bàn vào lưới Vidi


Pha lập công vào lưới Vidi giúp Alvaro Morata chấm dứt chuỗi 6 trận không ghi bàn trên mọi đấu trường, bàn thắng của cầu thủ 26 tuổi là một trong những điểm nhấn trận Chelsea vs Vidi. Sau khi ghi bàn cầu thủ mang áo số 29 đã khóc, điều đó cho thấy anh vui mừng thế nào khi lập công trở lại.

Với việc đã có bàn thắng giải tỏa HLV Sarri và đội trưởng Gary Cahill đều tin tưởng Morata sẽ ghi bàn đều đặn trong thời gian tới. Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Southampton, HLV Sarri rất có thể sẽ sử dụng Morata ngay từ đầu.

Ngôi sao sinh năm 1992 rất vui khi ghi bàn trở lại anh khẳng định đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính với Giroud trên hàng công. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang tỏ ra rất quyết tâm sau khi những áp lực về mặt tâm lý đã được cởi bỏ.


Fabregas tin Morata sẽ bùng nổ mạnh mẽ


Cesc Fabregas nói về Alvaro Morata, cầu thủ người TBN khẳng định cầu thủ 26 tuổi gặp những áp lực về tâm lý nhưng bàn thắng vào lưới Vidi sẽ giúp anh trở lại mạnh mẽ.
Phai mat 14 cu dut diem Morata moi co ban thang dau tien o Europa League

Fabregas tin Morata sẽ bùng nổ sau bàn thắng vào lưới Vidi


“Khi bạn không ghi bàn trong một thời gian dài bạn sẽ gặp áp lực rất lớn. Morata là một tiền đạo, cậu ấy gặp quá nhiều sức ép khi không lập công trong vài trận liên tiếp. Bàn thắng vào lưới Vidi thực sự quan trọng với cậu ấy”.

“Morata là một chân sút hàng đầu, một khi gánh nặng tâm lý đã được cởi bỏ cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ. Điều quan trọng nhất là Morata vẫn luôn duy trì khát khao ghi bàn ngay cả khi gặp khó khăn. Tôi rất vui khi cậu ấy ghi bàn trở lại tôi tin rằng Morata sẽ liên tiếp ghi bàn trong những trận đấu tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X