Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata đã có mặt tại Chelsea, chuẩn bị ký hợp đồng

Thứ Sáu 21/07/2017 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm qua (giờ Việt Nam), tiền đạo Alvaro Morata đã cập bến London để chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.


Chiều ngày 20/7 (giờ địa phương), Alvaro Morata cùng cô vợ mới cưới Alice Campello đã di chuyển đến London, Anh quốc. Người đại diện Juanma Lopez của anh cũng có mặt trên chuyến bay này và cả 3 người đã đã đặt chân xuống sân bay London Heathrow. Dự kiến trong ngày hôm nay, chân sút sinh năm 1992 sẽ có buổi kiếm tra y tế trước khi chính thức trở thành người Chelsea.
 
Trước đó, cầu thủ 24 tuổi đã trải qua một mùa hè rất dài. Anh không thoải mái khi phải ngồi dự bị tại Real Madrid nên đã đòi chuyển đến Man United. Sau đó, Alvaro Morata đã bay sang Italia để làm đám cưới với người bạn gái lâu năm. Anh nhận tin bất ngờ khi Quỷ đỏ không muốn chiêu mộ mình nữa, rồi quay trở lại Tây Ban Nha để cùng CLB chủ quản sang Mỹ du đấu. Cuối cùng, mùa hè của Morata khép lại khi Chelsea thông báo đã đạt thỏa thuận với đội chủ sân Bernabeu, và anh lại trải qua một hành trình dài để đến nước Anh.
 
Morata cung vo da co mat tai London
Morata cùng vợ đã có mặt tại London

Chia sẻ về lý do gia nhập The Blues, tiền đạo này cho biết: “Chelsea là một CLB lớn của nước Anh, còn Antonio Conte là một HLV tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc cùng ông ấy tại CLB mới. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến HLV Zidane. Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều và chúc Real Madrid sẽ thành công ở mùa giải kế tiếp. Tôi không nghĩ mình sẽ quay lại đó lần thứ 3 đâu.”
 
Khi được một phóng viên tiếp cận ở sân bay và đặt những câu hỏi về Man United, Alvaro Morata trả lời ngắn gọn: “Tôi không biết. Điều quan trọng là tôi ở đây và sẽ chơi cho Chelsea ở mùa giải tới.”
 
Dự kiến, mức giá để nhà ĐKVĐ nước Anh bỏ ra cho chân sút người Tây Ban Nha là 70 triệu bảng và nhiều khả năng, anh sẽ tiếp quản chiếc áo số 9 “ma ám” tại SVĐ Stamford Bridge. Anh cũng sẽ có trận đấu ra mắt Chelsea trong ít ngày tới.
 
Bom tấn của Chelsea được đánh giá chỉ bằng một nửa Lukaku
Mùa giải mới chưa bắt đầu, nhưng cuộc chiến giữa các đại gia Premier League đã diễn ra ngay từ lúc này. Trong đó đáng chú ý nhất là cuộc cạnh tranh giữa tiền...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X