Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata CHÍNH THỨC quyết định tương lai

Thứ Bảy 30/06/2018 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata phát biểu về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên bố sẽ ở lại Chelsea thay vì cập bến một đội bóng khác ở Hè 2018.

Tương lai Alvaro Morata bị nghi ngờ


Hè 2017, Chelsea bỏ ra 70 triệu bảng để đưa về tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid, ngôi sao sinh năm 1992 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge, nhưng rất tiếc những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng.
Trước những tin đồn, Alvaro Morata phát biểu về tương lai hình ảnh

Tương lai Morata vẫn chưa rõ ràng


Cầu thủ 26 tuổi thường xuyên dính chấn thương, anh tranh chấp kém và tỏ ra không phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Morata chỉ ghi được 11 bàn thắng ở Premier League, chính phong độ của anh là một trong những lý do khiến Chelsea chỉ xếp thứ 5 ở NHA.

Chelsea đã đưa về Giroud vào tháng 1 vừa qua từ Arsenal, Morata hiện còn dự bị cho cầu thủ người Pháp. Với việc không thể hiện được mình ở Chelsea, cầu thủ người TBN đã đánh tiếng muốn ra đi ở Hè này.

Hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm cựu sao Real, Juventus muốn mua Morata, PSG cũng muốn có chân sút sinh năm 1992. Phía Chelsea cũng sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu đội bóng nào đưa ra một lời đề nghị hợp lý.

Morata đưa ra quyết định về tương lai

Alvaro Morata phát biểu về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên bố sẽ ở lại Chelsea thay vì cập bến một đội bóng khác ở Hè 2018.
Trước những tin đồn, Alvaro Morata phát biểu về tương lai hình ảnh

Morata khẳng định sẽ ở lại Chelsea thay vì ra đi


“Mùa giải vừa qua với tôi rất khó khăn, nhưng đó mới là mùa giải đầu tiên của tôi với Chelsa. Tôi mới đến Anh và cần thời gian để hòa nhập. Sau một năm gắn bó với Chelsea tôi đã rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình”.

“Quá khứ khó khăn nhưng sẽ là động lực để bạn bắt đầu lại, tôi sẽ ở lại Chelsea để khẳng định mình. Tôi đang nỗ lực để đạt phong độ cao nhất ở mùa giải tới, tôi muốn thay đổi hình ảnh của mình trong mắt mọi người”.

Chelsea được cho là sắp bổ nhiệm HLV Sarri thay Conte, họ đang hy vọng đầu tháng 7 này sẽ chính thức công bố bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với ông thầy 58 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X