Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata chia sẻ lý do sa sút phong độ

Thứ Ba 06/11/2018 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây khi đã bắt đầu nổ súng trở lại, tiền đạo Alvaro Morata chia sẻ về phong độ tồi tệ của anh ở mùa giải trước.


Vì sao Morata đá kém?
 

Gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge với mức giá 60 triệu bảng – kỷ lục CLB, những gì chân sút người Tây Ban Nha khởi đầu là rất ấn tượng. Anh ghi tới 8 bàn thắng trước khi tháng Chín khép lại, nhưng sau đó là chuỗi ngày tháng tịt ngòi không giới hạn. Đỉnh điểm vào cuối mùa giải trước, Morata bị chấn thương tâm lý nghiêm trọng khi chứng kiến sự ra đi của người bạn thân.
 
Nhưng vào thời điểm này, tiền đạo sinh năm 1992 đã lấy lại sự cân bằng và có 5 bàn trong 6 trận gần nhất. Chia sẻ về khoảng thời gian tồi tệ đã qua, cầu thủ này cho biết: “Tôi đang cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Không ai ngoài vợ tôi hiểu những gì diễn ra ở mùa giải năm ngoái. Chấn thương đã giết chết tôi.”

Alvaro Morata chia sẻ về phong độ tồi tệ hình ảnh

Alvaro Morata chia sẻ về phong độ tồi tệ


“Vào tháng cuối cùng của mùa bóng, tôi gặp khủng hoảng trầm trọng. Phong độ của tôi không thể tồi tệ hơn được nữa, và khi bạn chạm đáy, điều duy nhất cần làm đó là đi lên. Đó là khoảng thời gian mà tôi phát điên kể cả khi trời mưa, tôi đổ lỗi cho việc tịt ngòi bởi vì sân trơn bóng ướt. Tôi luôn đưa ra những lý do và điều này chẳng hay ho chút nào.”
 
“Tất cả đều trải qua khoảng thời gian khủng hoảng trong cuộc đời. Nhưng chúng tôi là những người nổi tiếng, có rất nhiều điều tốt đẹp và mọi người nghĩ rằng chúng tôi không phải con người, không cảm xúc và không bao giờ gặp rắc rối. Điều quan trọng là bạn phải tìm được sự cần bằng, và bây giờ tôi đang cực kỳ vui vẻ.”
 
“Điều này sẽ mất thời gian bởi tôi gặp chấn thương, nhưng giờ thì ổn rồi. Tôi đã tìm lại quỹ đạo đúng đắn và tâm trí hoàn toàn ổn định. Trong bóng đá, thể chất là điều cần thiết, nhưng sẽ là vô nghĩa nếu bạn không sở hữu tâm lý vững vàng và sẽ gặp rắc rối lớn” – Alvaro Morata chia sẻ về phong độ tồi tệ.
Chelsea 3-1 Crystal Palace: Khi những điểm yếu dần lộ ra
Dù đánh bại Crystal Palace nhưng Chelsea vẫn để lộ không ít điểm yếu có thể là bài học tham khảo cho các chiến lược gia tại Premier League đối phó với...
Alvaro Morata lập cú đúp: Và con tim đã vui trở lại
Cú đúp của Alvaro Morata như một lời tuyên bố nặng trịch rằng ngoài Eden Hazard, Chelsea vẫn còn một ngòi nổ đáng sợ khác trên hàng công trong cuộc đua vô địch...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X