Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata chỉ khoác áo Atletico Madrid nếu...

Thứ Tư 16/01/2019 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid sẵn sàng ký hợp đồng với Alvaro Morata, song họ không chấp nhận kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

Alvaro Morata muốn rời Chelsea


Trong thời gian gần đây, tiền đạo Alvaro Morata đang chịu sức ép rất lớn từ NHM và BLĐ Chelsea. Phong độ tệ hại cùng việc thường xuyên dính chấn thương khiến HLV Sarri hết kiên nhẫn với cầu thủ 26 tuổi, ông đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha.
Atletico Madrid sẵn sàng ký hợp đồng với Alvaro Morata hình ảnh

Alvaro Morata đang muốn rời Chelsea


Bản thân Morata cũng đang chán nản với cuộc sống hiện tại, anh cũng muốn ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới. Người đại diện đang đàm phán tìm CLB mới cho cầu thủ sinh năm 1992. Khá nhiều CLB muốn có cựu sao Real Madrid.

Atletico Madrid muốn mượn Alvaro Morata, Sevilla, PSG và AC Milan cũng là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ 26 tuổi. Những CLB kể trên chấp nhận đáp ứng một vị trí chính thức cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

Trong số những đội bóng muốn có Morata, Atletico là quyết tâm hơn cả. Đội bóng thành Madrid muốn mượn cầu thủ sinh năm 1992 đến cuối mùa giải, họ sẵn sàng mua đứt Morata nếu anh thi đấu tốt.


Atletico không muốn buộc phải mua đứt Morata


Atletico Madrid sẵn sàng ký hợp đồng với Alvaro Morata, song họ không chấp nhận kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.
Morata chỉ khoác áo Atletico Madrid nếu hình ảnh 2

Atletico không chấp nhận buộc phải mua đứt Morata


Theo Daily Mail, Atletico muốn mượn Morata từ nay đến cuối mùa giải. Nếu cầu thủ này chơi tốt họ sẽ mua đứt với giá 38 triệu bảng, còn nếu anh không thể hiện được khả năng của mình, Morata sẽ phải trở lại Chelsea.

Phía Atletico không muốn bị buộc phải mua đứt Morata vào cuối mùa giải. Chelsea đang nhắm Callum Wilson của Bournemouth và Gonzalo Higuain của Juventus vào cuối mùa giải, chỉ cần có tiền đạo mới họ sẽ nhả chân sút từng khoác áo Real Madrid.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X