Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata: "Chelsea vừa chiêu mộ thành công cầu thủ đẳng cấp thế giới"

Chủ Nhật 12/08/2018 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata phát biểu về Mateo Kovacic, ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định The Blues đã đưa về một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới.

Chelsea mượn thành công Kovacic


Chelsea đã mượn thành công Mateo Kovacic từ Real Madrid, cầu thủ người Croatia sẽ chơi cho The Blues theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Hợp đồng không có điều khoản mua đứt, bởi vậy dù chơi tốt hay dở thì vào cuối mùa 2018/19 anh cũng sẽ trở lại Bernabeu.
Alvaro Morata phát biểu về Mateo Kovacic hình ảnh

Chelsea mượn thành công Kovacic


Kovacic đến Chelsea như một phần trong thỏa thuận của thương vụ Courtois cập bến Real Madrid. Dù chỉ cập bến Stamford Bridge theo dạng cho mượn 1 năm, song cầu thủ 24 tuổi vẫn quyết tâm rất lớn.

“Chelsea là một đội bóng lớn ở Anh, tôi cảm thấy tự hào khi được chơi bóng ở đây. Tôi hy vọng mình sẽ chơi tốt trong quãng thời gian gắn bó với Chelsea, tôi sẽ cố gắng chứng tỏ hết khả năng của mình, để cùng đội bóng hy vọng giành những danh hiệu lớn”.

“Tôi ấn tượng với triết lý bóng đá của HLV Sarri, tôi đang cố gắng thích ứng nhanh nhất có thể. Tôi hy vọng sẽ được ra sân thường xuyên trong thời gian tới”.

Morata đánh giá cao Kovacic

Alvaro Morata phát biểu về Mateo Kovacic, ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định The Blues đã đưa về một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới.
Morata khen ngoi Kovacic

Morata khen ngợi Kovacic


“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy là một tiền vệ có kỹ thuật, tốc độ và nhãn quan tốt, Kovacic có thể vượt qua nhiều cầu thủ và ghi bàn, cậu ấy có một sức mạnh đáng nể. Với Kovacic, những cầu thủ trên hàng công sẽ có nhiều bóng hơn”.

“Kovacic là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea, tôi đã chơi bóng bên cạnh Kovacic và biết cậu ấy chất lượng như thế nào. Tôi nghĩ cậu ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Tôi sẽ cố gắng giúp cậu ấy hòa nhập nhanh nhất với Chelsea”.

“Khi tôi đến đây, tôi được nhiều cầu thủ giúp đỡ. Kovacic là một cầu thủ mới, và tôi muốn giúp cậu ấy. Hy vọng chúng tôi sẽ có sự kết hợp tốt ở Chelsea”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X