Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata: "Chelsea may mắn vì chiêu mộ được Jorginho"

Thứ Bảy 04/08/2018 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata khen Jorginho và cho rằng Chelsea đã chiêu mộ thành công một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Morata khen ngợi Jorginho

Jorginho đã gia nhập sân Stamford Bridge hồi tháng trước dù có những liên hệ mật thiết với Man City trước đó. Sự có mặt của HLV Maurizio Sarri là nguyên nhân lý giải cho sự lựa chọn của cầu thủ người Ý.

Và mới đây, Morata đã lên tiếng cho rằng Jorginho sẽ là một bản hợp đồng thành công của Chelsea.

Morata khen Jorginho trước thềm trận Siêu cúp với Man City hình ảnh

Morata khen Jorginho trước thềm trận Siêu cúp với Man City


“Chúng tôi đã may mắn. Chúng tôi đã có một bản hợp đồng tốt bởi vì Jorginho là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời và Man City cũng muốn có cậu ấy. Sẽ thật tệ nếu Man City có được cậu ấy thay vì chúng tôi.

“Jorginho là một trong những bản hợp đồng tốt nhất với Chelsea lúc này. Bởi vì khi chúng tôi có bóng, cậu ấy là người nắm giữ chìa khóa cho mọi đường bóng.

“Jorginho và Cesc Fabregas khi có bóng là hai tiền vệ xuất sắc nhất. Không có nhiều tiền vệ khác đạt tới đẳng cấp như họ khi cầm bóng. Và với một tiền đạo như tôi thì điều đó thật tuyệt”.

Morata ngạc nhiên về Hudson-Odoi

Tiền đạo người Tây Ban Nha cũng bị ấn tượng mạnh bởi sao trẻ Callum Hudson-Odoi. Nhiều chuyên gia còn nhận định cầu thủ tuổi teen này có thể lọt vào đội hình Chelsea ở mùa giải năm nay.

“Tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ nào như cậu ấy. Ethan Ampadu và cậu ấy, khi bạn theo dõi họ thi đấu thì bạn có cảm giác đây là những cầu thủ 25 hay 26 tuổi. Nhưng thật ra họ mới 17. Họ đã tập luyện thực sự vất vả.

“Hudson-Odoi rất may mắn khi được học hỏi từ Hazard, Willian và những tiền đạo khác trong đội. Họ đều là những người thầy tốt. Nếu cậu ấy nghe lời và theo dõi Willian, cậu ấy có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong tương lai”.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X