Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata: “Chelsea là điểm nổ cho sự nghiệp của tôi”

Thứ Năm 17/08/2017 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn tự tin khẳng định Stamford Bridge là bến đỗ đúng đắn dành cho mình, bất chấp màn khởi đầu đầy khó khăn trên đất Anh.

Đã có không ít lo ngại về một quả bom xịt 58 triệu bảng dành cho Chelsea, khi Alvaro Morata hiện đang có sự khởi đầu và hòa nhập vô cùng khó khăn ở Stamford Bridge. Mặc dù vậy, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng phần nào gỡ gạc lại giá trị cho mình trong trận đấu mở màn Premier League 2017-18 cuối tuần qua, mặc dù sau cùng vẫn phải cùng nhà ĐKVĐ nước Anh nhận thất bại sốc 2-3 trước Burnley ngay trên sân nhà.

Morata Chelsea la diem no cho su nghiep cua toi hinh anh
Morata vẫn tự tin tỏa sáng trong màu áo Chelsea

Ghi bàn và kiến tạo, Morata trở thành ngôi sao sáng hiếm hoi không ngờ tới trong buổi chiều đáng quên đó của Chelsea. Dù sao với những tín hiệu lạc quan lấp ló, cựu tài năng trẻ của Real Madrid cũng vững tin hơn vào con đường sự nghiệp phía trước ở Stamford Bridge. Mới đây, Morata mạnh mẽ chia sẻ với báo giới:

“Tôi chắc chắn sẽ thi đấu tốt dần lên theo thời gian và có khoảng thời gian thành công trên nước Anh. Chelsea chính là điểm nổ cho sự nghiệp của tôi. Mọi thứ đều hoàn hảo ở đây, tôi muốn trải nghiệm Premier League và làm việc cùng Antonio Conte. Vậy nên, rời Real Madrid tưởng chừng khó nhưng lại trở nên dễ dàng nếu điểm đến của bạn là Chelsea.”

“Tôi luôn có tư duy của một kẻ chiến thắng và sẽ cố gắng nỗ lực giành mọi danh hiệu cùng Chelsea. Năm ngoái, đội bóng đá đã lên ngôi vô địch Premier Leaue và tất nhiên đủ khả năng bảo vệ nó. Ngoài ra, chúng tôi hoàn toàn có thể làm nên chuyện ở Champions League nữa.”

Nói gì thì nói, khi Hazard và Pedro vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương và án treo giò, Morata chính là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công Chelsea, với trước mắt chính là trận derby London làm khách của Tottenham trên đất khách Wembley cuối tuần này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X