Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata cần phải cải thiện điều gì để thành công ở Chelsea?

Thứ Bảy 05/01/2019 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianfranco Zola nói về Alvaro Morata, trợ lý của HLV Sarri đã đưa ra những lời khuyên cho chân sút sinh năm 1992.

Morata đang gây thất vọng lớn


Ở mùa giải này, tiền đạo Alvaro Morata không chứng tỏ được nhiều. Dù được HLV Sarri sử dụng thường xuyên, nhưng những gì cầu thủ này thể hiện chỉ là sự thất vọng. Cựu sao Real mới có được 5 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, trong những trận đấu lớn anh không chứng tỏ được khả năng của mình.
Gianfranco Zola nói về Alvaro Morata sau phong độ tệ hại hình ảnh

Morata đang gây thất vọng rất lớn


Morata tỏ ra không phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này tranh chấp kém và gần như không đóng góp gì vào lối chơi của toàn đội. Tiền đạo 26 tuổi đang cho thấy anh chưa xứng đáng với số tiền 70 triệu bảng mà Chelsea bỏ ra để có anh từ Real Madrid.

Thậm chí rất nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea sẵn sàng bán Morata vào tháng 1 năm 2019, họ muốn đưa về một chân sút chất lượng hơn thay vì tiếp tục tin tưởng vào cầu thủ người Tây Ban Nha. Sevilla muốn mượn Morata, PSG cũng đã đánh tiếng muốn mua cầu thủ này.


Zola đưa ra lời khuyên cho Morata


Gianfranco Zola nói về Alvaro Morata, trợ lý của HLV Sarri đã đưa ra những lời khuyên cho chân sút sinh năm 1992.
Morata

Zola đưa ra những lời khuyên cho Morata


“Tôi đã nghe rất nhiều thông tin về tương lai cậu ấy, nhưng chúng tôi không muốn để Morata ra đi. Cậu ấy là một tiền đạo giỏi với kỹ thuật cá nhân tuyệt vời, nhưng cậu ấy cần cải thiện về mặt chiến thuật. Trong bóng đá hiện đại, kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm tốt là chưa đủ, bạn cần phải tuân thủ chặt chẽ chiến thuật mà HLV đề ra”.

“Morata cần đóng góp vào lối chơi của đội bóng nhiều hơn, cậu ấy cũng nên tiếp thu ý kiến từ BLĐ, HLV hay các đồng đội. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, tôi nghĩ rằng chỉ cần chơi bóng tự tin và tuân thủ về mặt chiến thuật, cậu ấy sẽ chơi tốt lên trong thời gian tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X