Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata bất ngờ lên tiếng chỉ trích thầy cũ Conte

Thứ Tư 05/09/2018 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Morata đã lên tiếng chỉ trích Conte và cho rằng chiến lược gia người Ý là một phần lý do khiến anh chơi bết bát mùa trước.
Rất nhiều người kỳ vọng vào tiền đạo Morata khi cầu thủ này gia nhập Chelsea từ Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng ở mùa hè năm ngoái.

Những dấu hiệu đầu tiên khá tích cực. Morata ghi được 8 bàn trong 9 trận đầu tiên chơi cho The Blues. Nhưng dần dần, tiền đạo người Tây Ban Nha càng thi đấu thất vọng hơn và biến mất trong giai đoạn hai của mùa giải.

Morata bất ngờ lên tiếng chỉ trích thầy cũ Conte hình ảnh

Morata chỉ trích thầy cũ Conte


Những bàn thắng bắt đầu ngoảnh mặt với Morata sau khi bước qua năm 2018. Và việc đánh mất phong độ khiến Morata phải trả giá bằng suất dự World Cup hè vừa qua.

Morata đã bắt đầu tìm lại được phong độ tốt dưới thời HLV Maurizio Sarri. Anh đã có được bàn thắng đầu tiên của mùa giải vào lưới Arsenal hồi tháng trước.

Khi được hỏi liệu anh có cảm thấy thoải mái hơn khi Sarri nắm quyền không, Morata chia sẻ trên kênh Cadena SER: “Có, có, có. Với tôi là có. Lối chơi của ông ấy không hợp với tôi. Và tôi gặp nhiều vấn đề bởi vì điều đó”.

Trước đó, Morata đã phải tiêm thuốc giảm đau để tiếp tục thi đấu cho Chelsea trong giai đoạn cuối mùa.

“Trong thế giới bóng đá hiện nay, những lời chỉ trích được thốt ra khá tự nhiên. Chelsea đã rất cố gắng để có được tôi nhưng nỗ lực đó chưa được đền đáp. Đáng lẽ tôi phải đền đáp họ nhiều hơn thế.

“Tôi không thể kết thúc mùa giải với 15 bàn thắng. Mọi người nghĩ chúng tôi là những cỗ máy. Nếu tôi được nghỉ ngơi 3 tháng, tôi sẽ trở lại với một tinh thần thoải mái hơn. Nhưng tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và tôi muốn cố gắng hết mình vì đội bóng.

“Nếu có thể quay ngược thời gian, tôi muốn dừng lại khoảng 2 tháng. Khi đó tôi rất đau và thường xuyên phải đến Đức gặp các bác sĩ. Có lẽ một lúc nào đó, tôi sẽ viết một cuốn sách về những gì tôi đã trải qua”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X