Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata bào chữa cho mùa giải tệ hại ở Chelsea

Thứ Sáu 13/04/2018 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguyên nhân tiền đạo Alvaro Morata thi đấu thất vọng ở Chelsea năm nay là vì sự chủ quan trong việc xử lý chấn thương lưng trong giai đoạn tháng 10 đến giữa tháng 1.

Nỗi thất vọng Morata

Tiền đạo người Tây Ban Nha đang trải qua một mùa giải không như ý sau khi chuyển đến Chelsea mùa hè năm ngoái. Khởi đầu của Morata khá tốt khi anh ghi được 7 bàn sau 7 trận đầu tiên cho The Blues.

Nhưng phong độ của Morata đã sa sút không phanh trong giai đoạn từ tháng 10 đến giữa tháng 1. Ngôi sao 25 tuổi chỉ ghi được 5 bàn qua 22 trận đấu và phải nhận chỉ trích từ nhiều phía.
Nguyen nhan Morata thi dau that vong o Chelsea hinh anh

Morata thi đấu thất vọng vì chấn thương lưng

Nguyên nhân đằng sau sự sa sút

Sau khi Morata phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Norwich tại FA Cup, anh đã vắng mặt gần 1 tháng vì chấn thương lưng. Và mới đây, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định đây chính là lý do khiến anh không thể chơi với khả năng cao nhất trong giai đoạn giữa mùa.

“Tất cả mọi thứ đều tốt cho tới khi tôi gặp chấn thương lưng. Tôi đã phải chịu đựng rất nhiều đau đớn trong thời gian này. Mọi chuyện có lẽ sẽ tốt hơn nếu như tôi dừng lại và chữa trị dứt điểm. Nhưng tôi muốn thi đấu để hỗ trợ các đồng đội và magn niềm vui về cho CLB cũng như các CĐV. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã là quá khứ rồi.

“Năm đầu tiên của tôi ở Chelsea đáng lẽ đã tốt hơn. Nhưng chúng tôi vẫn còn mục tiêu để chiến đấu. Hiện giờ, chúng tôi vẫn còn cơ hội giành chức vô địch FA Cup”.

Morata khẳng định tương lai

Đã có những tin đồn cho rằng Morata không hạnh phúc tại Chelsea vì không thích nghi được khi chuyển đến thành London. Hồi tháng 10 năm ngoái, cầu thủ này cũng khẳng định London là một thành phố có quá nhiều áp lực trên tờ Gazzetta dello Sport.

Nhưng đến thời điểm này, Morata khẳng định những lời bình luận đó đã bị hiểu lầm và anh vẫn đang hạnh phúc khi thi đấu trong màu áo xanh.
Huyền thoại khuyên Chelsea giữ chân Conte và bán 5 cầu thủ
Huyền thoại Marcel Desailly cho rằng Chelsea nên giữ chân Conte. Ông cho rằng điều mà The Blues cần làm là thanh lý 4 hay 5 cầu thủ có dấu hiệu chống đối trong...

“Tôi cảm thấy thoải mái tại đây. Không khí trong phòng thay đồ rất tốt. Có rất nhiều người tốt ở đây. Tất cả mọi người đều mong muốn giúp tôi cải thiện và thích nghi được với môi trường mới.

“Nếu tôi muốn biết một nhà hàng hay nơi nào đó ở đây, tôi chỉ việc hỏi các đồng đội. Davide Zappacosta luôn đưa tôi tới sân tập. Tôi có mối quan hệ khá tốt với tất cả các đồng đội. Tôi nghĩ mọi chuyện đang tiến triển rất tốt”.


Xem thêm những tin tức khác về tiền đạo Morata:


Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X