Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Monreal xác nhận đang đàm phán hợp đồng với Arsenal

Thứ Tư 12/09/2018 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Nacho Monreal xác nhận anh đang đàm phán hợp đồng với Arsenal và hy vọng phương pháp huấn luyện mới của HLV Emery có thể giúp anh gia tăng thời gian thi đấu đỉnh cao.
Nhiều cầu thủ Arsenal đã bày tỏ cảm giác tươi mới nhờ phương pháp tập luyện mới của HLV Emery. Mới đây, hậu vệ Nacho Monreal cũng lên tiếng bày tỏ hy vọng rằng thời gian thi đấu đỉnh cao của anh cũng sẽ được kéo dài nhờ cách thức huấn luyện của Emery.

Monreal đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Arsenal. Anh sẽ được tự do đàm phán với các đội bóng khác từ tháng 1 nếu như chưa có hợp đồng mới được ký kết với đội chủ sân Emirates.

Hậu vệ Monreal xác nhận đang đàm phán hợp đồng với Arsenal hình ảnh

Monreal xác nhận đang đàm phán hợp đồng với Arsenal


Nhưng mới đây, Monreal đã không ngần ngại lên tiếng khẳng định mong muốn trở thành một phần trong kế hoạch của Emery ở kỷ nguyên hậu Wenger.

“Ở thời điểm này, tôi đang đàm phán với CLB. Tôi luôn nói rằng mình rất hạnh phúc. Tôi cảm thấy vui khi được chơi bóng cho Arsenal. Tôi đã tới đây thi đấu 6 năm trước. Tôi có một mối quan hệ tốt với đội bóng.

“Tôi có liên hệ với đội bóng mọi lúc nên đừng lo lắng quá nhiều. Tôi hạnh phúc ở đây và đó là điều quan trọng nhất”.


Arsenal đã khởi đầu mùa giải với 2 chiến thắng và 2 thất bại dưới thời Emery. Nhưng các cầu thủ Arsenal tỏ ra khá hài lòng với phương pháp tập luyện mới của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

“Trên sân tập, Emery muốn các cầu thủ phải cống hiến 100% sức lực ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Chúng tôi tập luyện trong 1 tiếng rưỡi, đôi khi là 1 tiếng 40 phút. Nhưng dù thời gian có lâu hay ngắn thì chúng tôi cũng phải cố hết sức. Nếu chúng tôi phải chạy thì chúng tôi sẽ làm điều đó chứ không giữ lại chút sức lực nào cả.

“Tôi muốn thi đấu cho đến khi cơ thể tôi không còn cho phép. Nhưng tôi nghĩ lúc đó còn cách bây giờ lâu lắm. Tôi hy vọng như thế. Bạn không thể biết trước điều gì bởi vì sau một vài chấn thương, có thể bạn không còn chơi bóng được 100% như trước”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X