Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Ligue 1 muốn “rút ruột” Arsenal và Liverpool

Thứ Hai 10/12/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille muốn mua Nacho Monreal hoặc Alberto Moreno vào tháng 1 năm 2019, đội bóng của nước Pháp chấp nhận chi 15 triệu euro nhằm thuyết phục Arsenal hoặc Liverpool bán ngôi sao của mình.

Marseille quan tâm Moreno và Monreal


Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 sắp mở cửa, những CLB hàng đầu châu Âu đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Ở Ligue 1, Marseille đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, đội bóng nước Pháp muốn mua một hậu vệ trái chất lượng vào tháng 1 năm 2019.
 
Marseille muốn mua Nacho Monreal hoặc Alberto Moreno vào tháng 1  hình ảnh
 

Marseille quan tâm Nacho Monreal 


Nguồn tin từ France Football khẳng định Marseille muốn mua Nacho Monreal hoặc Alberto Moreno vào tháng 1 năm 2019, đội bóng của nước Pháp chấp nhận chi 15 triệu euro nhằm thuyết phục Arsenal hoặc Liverpool bán ngôi sao của mình.

Nacho Monreal thường xuyên dính chấn thương ở mùa giải này, hiện tại cầu thủ 32 tuổi đã bình phục song phải ngồi dự bị cho Kolasinac. 

Ngôi sao người TBN đã lớn tuổi, anh không còn duy trì sự ổn định. Tuy nhiên, HLV Unai Emery không muốn để Monreal ra đi vào tháng 1 năm 2019. Arsenal chỉ chấp nhận nhả Nacho Monreal nếu có được nhân tố thay thế. 
 
Liverpool v Chelsea Moreno va Moses

 Moreno cũng lọt vào tầm ngắm của Marseille


Còn với trường hợp của Alberto Moreno, cầu thủ người Tây Ban Nha sẵn sàng rời Anfield do không cạnh tranh được vị trí đá chính với Andrew Robertson. Tuy nhiên, ngôi sao 26 tuổi muốn trở lại La Liga thay vì chuyển tới Ligue 1.

Mặc dù chấp nhận chi 15 triệu euro, song khả năng Marseille chiêu mộ Alberto Moreno hoặc Nacho Monreal thành công không hề dễ dàng. Nếu muốn sáng cửa chiêu mộ một trong hai cầu thủ này, đội bóng nước Pháp cần đảm bảo cho họ một vị trí chính thức trong đội hình và đáp ứng mức lương mà Moreno và Monreal yêu cầu.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X