Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Monreal tiết lộ điểm khác biệt giữa Emery và Wenger

Thứ Năm 13/09/2018 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacho Monreal nói về sự khác biệt giữa Emery và Wenger, cầu thủ 32 tuổi đánh giá cao sự chuyên nghiệp của ông thầy người Tây Ban Nha.

Monreal tiết lộ sự khác biệt giữa Emery và Wenger


Sau khi Arsene Wenger tuyên bố chia tay Arsenal, HLV Unai Emery đã được bổ nhiệm là người thay thế. Ông thầy người Tây Ban Nha đang tạo ra rất nhiều sự thay đổi ở Arsenal, ở cả khía cạnh chiến thuật lẫn những thói quen trong tập luyện.
 
Monreal tiet lo diem khac biet giua Emery va Wenger

Monreal tiết lộ điểm khác biệt giữa Emery và Wenger


Mặc dù Arsenal khởi đầu mùa giải này không quá tốt khi mới có 6 điểm sau 4 trận, nhưng HLV Emery đang tạo ra rất nhiều những thay đổi tích cực ở sân Emirates, điều đó giúp công có thể thành công lâu dài với đội bóng thành London.

Nacho Monreal nói về sự khác biệt giữa Emery và Wenger, cầu thủ 32 tuổi đánh giá cao sự chuyên nghiệp của ông thầy người Tây Ban Nha.

“Sự khác nhau lớn nhất giữa Emery và Wenger được thể hiện trong các buổi tập, nếu như Wenger thoải mái với các cầu thủ thì Emery lại thể hiện sựchuyên nghiệp. Trong tập luyện ông ấy muốn các cầu thủ thể hiện hết 100% khả năng của mình”.

“Chúng tôi có thể tập luyện 1 tiếng rưỡi, 1 tiếng 40 phút hoặc 2 tiếng, dù thời gian tập luyện là bao lâu ông ấy cũng muốn chúng tôi thể hiện những gì là tốt nhất của mình. Ông ấy nói rằng chúng tôi không nên tiết kiệm năng lượng”.
 
CLB Arsenal mat Nacho Monreal vi chan thuong.

 Nacho Monreal đánh giá cao HLV Emery


"Sau đó, ông ấy muốn bầu không khí trên sân tập hào hứng hơn, ông ấy muốn các cầu thủ đoàn kết hơn trong cả thi đấu và tập luyện. Vào mỗi bữa ăn chúng tôi đều nói chuyện với nhau, Emery muốn các thành viên trong đội như một gia đình”.

“Những gì ông ấy đang làm rất tốt cho đội bóng, tôi cảm thấy thoải mái và luôn duy trì trạng thái tốt trong thời gian gần đây. Hiện tại các cầu thủ đều tỏ ra hào hứng dưới thời HLV mới, chúng tôi đều đang nỗ lực thể hiện mình trong mắt ông ấy”.

“Tôi nghĩ rằng Arsenal phát triển nhiều hơn dưới thời Emery về mặt chiến thuật. Ông ấy là một HLV người Tây Ban Nha, ông ấy mang đến nhiều hệ thống chiến thuật hơn. Lối chơi của Arsenal hiện tại đa dạng hơn khi Wenger còn tại vị”.

Mới đây Monreal cũng xác nhận đàm phán hợp đồng mới với Arsenal, anh muốn tiếp tục gắn bó với Pháo thủ. Ngôi sao 32 tuổi hiện đang lọt vào tầm ngắm của Barca.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X