Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Monreal nhắc nhở đồng đội trước đại chiến MU

Chủ Nhật 10/03/2019 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Monreal khẳng định mục tiêu của Arsenal mùa giải này là trở lại Champions League năm sau, bất chấp qua đường top 4 Premier League hay vô địch Europa League.
Arsenal sẽ tiếp đón Man United tối nay trong trận cầu có ý nghĩa rất lớn tới cuộc đua top 4 mùa này. Hiện tại, Pháo thủ đang kém đối thủ của mình 1 điểm trên bảng xếp hạng.

Man United đang có phong độ tốt gần đây và sẽ là thử thách lớn với Pháo thủ. Nhưng Monreal khẳng định Arsenal sẽ làm mọi cách để vượt qua những rào cản để dự Champions League mùa sau.

Hậu vệ Monreal nhắc nhở đồng đội trước đại chiến MU hình ảnh

Monreal nhắc nhở đồng đội trước đại chiến MU


“Chúng tôi không biết chúng tôi sẽ cán đích ở vị trí nào. Nhưng mục tiêu của tôi ở mùa giải này là cán đích trong top 4. Đó là mục tiêu của đội bóng và chúng tôi sẽ chiến đấu để dự Champions League.

Chúng tôi có thể làm điều đó bằng 2 cách khác nhau. Đầu tiên là cán đích trong top 4. Đây là ưu tiên của chúng tôi. Còn nếu không, chúng tôi sẽ cố gắng vô địch Europa Leageu để được dự Champions League mùa sau.

Tôi hy vọng chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu. Đội bóng đang cải thiện rất nhiều. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong vài năm qua. Nhưng có lẽ trong 2 năm gần đây, chúng tôi đã đi xuống một chút và không được dự Champions League.

Chúng tôi muốn trở lại Champions League mùa sau. Đó là điều mà chúng tôi hướng đến. Chúng tôi đang có cơ hội tốt để làm điều đó. Đây là một cuộc cạnh tranh khó khăn ở mùa giải này khi phải đối đầu với Man United và Chelsea cho một vị trí. Nhưng mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm tay chúng tôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X