Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea nói gì khi bình luận về tương lai bị bóp méo?

Thứ Sáu 27/03/2020 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Pedro mới lên tiếng nhấn mạnh mong muốn là được ở lại CLB.

Cầu thủ giàu kinh nghiệm đã nói rõ rằng anh muốn gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

Pedro sắp hết hạn hợp đồng

Vào tháng 6 tới, Pedro sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea. Trong thời gian qua, cả đôi bên đều chưa thể thông qua một giao kèo mới. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đã không được trọng dụng dưới thời Frank Lampard mùa này khi chỉ ra sân 9 trận tại Premier League.

Pedro nói gì khi bình luận về tương lai bị bóp méo hình ảnh
Pedro chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến hết mùa 2019-20


Lampard nhấn mạnh rằng Chelsea đã đàm phán với Pedro về một thỏa thuận mới hồi tháng 2. Dù vậy, điều này dường như đã bị đình trệ trong bối cảnh toàn đội phải ở lại nhà do virus corona bùng phát bên ngoài.

Hôm thứ 4, đài truyền hình Tây Ban Nha, Cadena Ser trích lời Pedro rằng anh muốn rời Chelsea vào mùa hè này. Tuy nhiên, cầu thủ sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 7 tới khẳng định ý của mình đã bị dịch sai.

Muốn ở lại Chelsea

Pedro mong muốn được ở lại Chelsea nhiều hơn và đang chờ đợi những cuộc trò chuyện mới cùng quan chức tại đây. Anh đính chính trên trang web chính thức của The Blues: “Như nhiều người đã biết, hợp đồng của tôi sẽ hết hạn vào cuối tháng 5.”

“Nhưng tôi vẫn chưa nói chuyện với CLB về việc có gia hạn hay không và liệu tôi có tiếp tục chơi tại đây hay không. Tôi đã thấy vô số tin nhắn từ những người hâm mộ Chelsea nói lời tạm biệt và cảm ơn tôi vì thời gian ở đây, điều mà tôi đánh giá cao.”

“Nhưng tôi muốn nói với tất cả rằng đơn giản là hợp đồng hiện tại của tôi sắp kết thúc nhưng tôi vẫn phải nói chuyện với CLB trước. Tôi không biết liệu tôi có tiếp tục chơi ở đây hay không.”

“Các cuộc đàm phán sẽ diễn ra, nhưng tôi chưa ký hợp đồng với bất kỳ CLB nào. Tôi thuộc về Chelsea. Tôi vẫn còn hợp đồng và mong muốn của tôi là có thể ở lại đây nhưng rõ ràng chúng ta không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi phải nói chuyện với CLB và xem điều gì xảy ra.”


Pedro đang tham gia vào cuộc chiến chống lại Covid-19 tích cực với động thái tặng 3.000 khẩu trang bảo vệ cho các bệnh viện ở Tây Ban Nha để giúp ngăn chặn sự lây lan của virus. Ngôi sao của Chelsea hy vọng sẽ đóng góp nhiều hơn nữa trong bối cảnh hiện nay.

Pedro nói thêm: “Chúng tôi làm việc với rất nhiều bệnh viện, không chỉ ở Quần đảo Canary, mà còn ở Madrid, Barcelona và các khu vực khác của Tây Ban Nha. Chúng tôi đã bắt đầu một số dự án tích cực bao gồm phát khẩu trang cho tất cả y tá, bác sĩ, nhân viên bảo vệ và cảnh sát.”

“Chúng tôi đang cố gắng phân phát nhiều hơn nữa trong nhiều nơi khác nhau. Chúng tôi cũng đang cố gắng giúp nhiều người bằng cách cung cấp thực phẩm cho nhân viên chăm sóc sức khỏe.”

“Trong thời gian dài họ làm việc, đôi khi họ khó tiếp cận với thực phẩm, vì vậy chúng tôi đang cung cấp bữa ăn cho công nhân tại các bệnh viện khác nhau. Đây là một số trong những động thái chúng tôi và sẵn sàng hợp tác cùng nhiều người khác để làm nhiều hơn nữa.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X