Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Mong ước của Jonny Evans trong ngày sưu tập đủ danh hiệu cùng MU

Chủ Nhật 26/05/2024 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jonny Evans đã hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu trong màu áo MU và hậu vệ này hy vọng HLV Erik ten Hag sẽ tại vị thay vì bị sa thải.

Jonny Evans mong Ten Hag ở lại

Chức vô địch FA Cup mùa này giúp Jonny Evans hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu cùng MU. Trước đó, hậu vệ người Bắc Ireland đã giành 3 danh hiệu Premier League, 1 Champions League, 2 League Cup, 4 Siêu cúp Anh cùng 1 FIFA Club World Cup.

Thực chất, mùa 2020/2021, Jonny Evans đã có lần đầu vô địch FA Cup, nhưng là trong màu áo Leicester City. Sau ngày 25/5, Evans trở thành cầu thủ thứ ba của MU giành đủ mọi danh hiệu cấp CLB (sau Rooney và Carrick).

Hợp đồng của Evans với MU sẽ kết thúc ngay hè này. HLV Erik ten Hag đã tìm tới hậu vệ kỳ cựu này khi Man Utd đối diện cơn khủng hoảng lực lượng. Hậu vệ sinh năm 1988 muốn HLV người Hà Lan sẽ được MU giữ lại sau mùa này.

Mong ước của Jonny Evans trong ngày sưu tập đủ danh hiệu cùng MU 1
Jonny Evans muốn Erik ten Hag ở lại MU

Evans chia sẻ: "Tôi hy vọng rằng Erik ten Hag sẽ ở lại. Ông ấy đã giúp tôi có một mùa giải đáng nhớ. Tôi cảm thấy mình được tin tưởng và được trao cơ hội bất cứ khi nào có thể.

Tôi chỉ có thể dùng những điều tốt đẹp để nói về Ten Hag. Trong những tháng đã qua, ông ấy đã thể hiện sự linh hoạt chiến thuật tuyệt vời. MU dần quen với lối đá phản công - phong cách không phải sở trường của Ten Hag. Nhưng rồi ông ấy vẫn giúp đội thi đấu tốt và tốt hơn qua thời gian.

Tôi muốn cảm ơn Ten Hag vì những cơ hội được trao. Mối quan hệ giữa tôi và Ten Hag rất tốt và tôi mong ông ấy sẽ ở lại MU. Nhớ lại mùa trước, tôi gia nhập đội bóng ở tuổi 35 nhưng HLV vẫn tin tưởng.

Tôi được đá tới 30 trận mùa vừa rồi, thật sự hạnh phúc vì số trận này. Đó là tất cả những gì bạn mong chờ từ một HLV."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X