Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mong ước của HLV Jurgen Klopp: Sống đến gần trăm tuổi!

Thứ Hai 04/02/2019 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với West Ham, HLV Jurgen Klopp chia sẻ ước mơ "giản dị" về việc sống lâu trăm tuổi cũng như giấc mơ trong công việc.

Mong ước của HLV Jurgen Klopp
 

"Tôi không mơ mộng quá nhiều" - HLV Jurgen Klopp chia sẻ về mong ước của bản thân khi được Sky Sports phỏng vấn: "Tôi mong sống khỏe mạnh đến khoảng 96, 97 tuổi, không lẫn để nhớ được mọi thứ. Đó là ước muốn của tôi".

Mong uoc cua HLV Jurgen Klopp la giup Liverpool vo dich va song den gan tram tuoi.
Mong ước của HLV Jurgen Klopp là giúp Liverpool vô địch và sống đến gần trăm tuổi.
"Được ở cùng bà nhà tôi và mấy đứa cháu, giấc mơ của tôi đơn giản vậy thôi. Còn trong công việc, tôi chẳng mơ ước gì mà chỉ muốn đối diện với sự thật. Công việc của chúng tôi là thực hiện giấc mơ của người khác, không phải của mình".
 
Lời chia sẻ giấc mơ của HLV Klopp như lời nhắn nhủ với người hâm mộ Liverpool về việc đưa giấc mơ vô địch thành sự thực. Đã 29 năm, Liverpool chưa một lần được nâng cúp vô địch nước Anh dù nhiều lần đã tiến tới rất gần.
 

Chia sẻ trước trận gặp West Ham
 

Hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu BXH Premier League 2018-19 với cách biệt 2 điểm nhiều hơn đội đứng sau Man City. Nếu đánh bại West Ham trong trận đấu tới, The Kop sẽ nới rộng cách biệt lên thành 5 điểm, qua đó giữ được khoảng cách an toàn hơn trong chặng đua vô địch.
 
Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp không muốn các học trò nghĩ quá nhiều đến điểm số: "Chúng tôi chỉ tập trung làm việc của mình thật tốt, đó là những gì Liverpool đã, đang và sẽ làm. Bạn có quyền nghĩ gì bạn muốn, còn tôi làm những gì cần thiết".
 
"Chúng tôi đang rất thoải mái với tình thế hiện tại nhưng không chủ quan. Chúng tôi chỉ quan tâm đến việc đưa đến màn trình diễn tốt nhất cho đến trận đấu cuối cúng. Khi mùa giải kết thúc, chúng ta mới biết được điều gì sẽ xảy ra".
 

N.D (TTVN)
 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Jurgen Klopp:


Klopp không chắc Liverpool sẽ đăng quang Premier League mùa này
HLV Klopp khẳng định các cầu thủ Liverpool sẽ chiến đấu hết mình nhưng không có gì đảm bảo họ sẽ đăng quang vô địch Premier League vào cuối mùa giải.
Klopp lo ngại Man City sẽ bất bại đến hết mùa giải
HLV người Đức chuẩn bị tinh thần cảnh giác bị đối thủ vượt mặt bất cứ lúc nào trong cuộc đua vô địch Premier League.
Klopp chỉ trích sao Man City vì đăng đàn đá đểu Liverpool
Hậu vệ phải Kyle Walker thể hiện sự hả hê trên mạng xã hội sau khi Liverpool bị Leicester cầm hòa 1-1 và bỏ lỡ cơ hội nới rộng khoảng cách với Man City ở...
‘Giờ phán quyết’ sắp điểm, HLV Liverpool cầu nguyện một điều
HLV Jurgen Klopp mong Liverpool đầy đủ lực lượng trước khi bước vào chặng Toumalet. Trong thời gian qua, Lữ đoàn đỏ luôn rơi vào tình trạng thiếu thốn nhân sự...
Bị chỉ trích vì để Clyne ra đi, HLV Klopp phản ứng thế nào?
HLV Klopp nói về việc Nathaniel Clyne rời Liverpool, ông thầy người Đức tuyên bố không hối hận với quyết định của mình.
Liverpool nhận tin cực sốc từ Joe Gomez
HLV Klopp nói về chấn thương của Joe Gomez, ông thầy người Đức lo sợ rằng cầu thủ người Anh sẽ phải phẫu thuật và nghỉ hết mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X