Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Phù thủy chuyển nhượng" khuyên MU bổ nhiệm giám đốc thể thao

Thứ Tư 30/09/2020 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Phù thủy chuyển nhượng” Monchi của Sevilla thừa nhận ông không hiểu tại sao Man United không bổ nhiệm vị trí giám đốc thể thao mà để Ed Woodward ôm trọn cả chức năng chuyển nhượng của đội bóng.
Man United đang đối diện với nhiều chỉ trích vì không đem về thêm những tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè này. Quỷ đỏ mới chỉ có duy nhất 1 bản hợp đồng là Van de Beek từ Ajax.

Phù thủy Monchi khuyên MU bổ nhiệm giám đốc thể thao hình ảnh

Monchi chỉ ra tầm quan trọng của giám đốc thể thao


Với việc hạn chót chuyển nhượng 5/10 đang đến gần, Man United có thể sẽ không kịp đem về thêm những cầu thủ tốt và tụt xa hơn nữa về chất lượng đội hình so với những đối thủ cạnh tranh khác như Chelsea, Liverpool hay Man City. Và giám đốc thể thao nổi tiếng Monchi của Sevilla thừa nhận ông không hiểu tại sao MU không bổ nhiệm thêm một giám đốc phụ trách vấn đề chuyển nhượng.

“Quan điểm của tôi là mọi đội bóng đều cần vị trí này. Chức năng chủ yếu của nó là gì? Là để dành thời gian cho mọi thứ liên quan đến khía cạnh thể thao. Khi mà bạn dành 60-70% ngân quỹ cho đội một, nếu bạn không có một chuyên gia để làm việc với nó  thì thật khó hiểu.

Tôi có thể hiểu được rằng nhiều CLB rất thành công, Man United có lẽ là 1 trong top 5 đội bóng trên thế giới, nhưng họ không có người đảm nhiệm vị trí đó. Nhưng tôi nghĩ các đội bóng ngày càng nhận thức được tầm quan trọng của vị trí này. Chúng tôi là mối liên kết giữa các nhân viên kỹ thuật, ban lãnh đạo và các cầu thủ. Chúng tôi hiểu thị trường, có nhiều thông tin dựa trên nhiều tuyển trạch viên khác nhau.

Vậy nên tôi không thể tin được một đội bóng lại không có vị trí này. Về mặt logic thì tôi phải tin vào vị trí đó bởi vì đó là điều tôi làm. Nhưng tôi thật sự nghĩ là vị trí này thiết yếu với một đội bóng”.

Thủ môn đẻ trứng của MU ủng hộ De Gea hết mình
Cựu thủ môn Massimo Taibi khẳng định De Gea vẫn là một trong những thủ thành xuất sắc nhất châu Âu và sẽ trở lại mạnh mẽ sau giai đoạn khó khăn nhất sự nghiệp.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 30/9: MU tiến gần sao Arsenal
MU muốn có Maitland-Niles, PSG quan tâm Diego Costa là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 30/9.
Góc MU: Van de Beek có đáng phải dự bị cho Pogba?
Donny van de Beek dường như là lựa chọn tốt hơn cho hàng tiền vệ của MU thay vì Paul Pogba đang tỏ ra mệt mỏi.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X