Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Monchengladbach lên tiếng trước tin đồn Arsenal mua Granit Xhaka

Thứ Tư 13/04/2016 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng nước Đức vừa lên tiếng phủ nhận hoàn toàn những thông tin cho rằng Arsenal có những động thái tiếp cận cầu thủ tài năng người Thụy Sĩ, Granit Xhaka.

Granit Xhaka
Granit Xhaka đang tỏa sáng rực rỡ ở Bundesliga

Gần đây, những thông tin Arsenal tính chiêu mộ ngôi sao Granit Xhaka đã tràn ngập các mặt báo. Tin đồn này hoàn toàn có cơ sở khi mà Pháo thủ sẽ phải chia tay ít nhất là ba tiền vệ trung tâm ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Đó là chưa kể Jack Wilshere vẫn thích chìm đắm trong những thú vui gây tổn hại đến sức khỏe thay vì tập trung vào bóng đá.

Bên cạnh đó, đội bóng thành London thực sự cần một thủ lĩnh nơi trung tuyến. Và Xhaka hoàn toàn có thể bù đắp được thiếu sót đó. Mới chỉ 23 tuổi nhưng anh đã đeo băng đội trưởng ở cả Monchengladbach lẫn đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ. Với mức phí chỉ rơi vào khoảng 30 triệu euro, đây thực sự là một món hời mà HLV Wenger không thể bỏ qua.
Arsenal sẵn sàng bán Chamberlain và Gibbs
Theo truyền thông Anh đưa tin, Arsenal đang sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho bộ đôi Alex Oxlade-Chamberlain và Kieran Gibbs.

Tuy nhiên, mới đây giám đốc thể thao Max Eberl của đội bóng nước Đức đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn liên quan đến việc Xhaka chuyển đến thi đấu tại Premier League. “Tôi e rằng những tin đồn trong thời gian qua đã dẫn các bạn đi quá xa. Chúng tôi chưa hề nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ nước Anh. Tôi sẽ thông báo ngay cho các bạn khi tờ fax đầu tiên được chuyển tới tay chúng tôi.”

Cựu cầu thủ của Basel đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo Monchengladbach trong hai năm qua. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ chất lượng nhất của bóng đá châu Âu. Tuy vậy, Xhaka cũng có một điểm yếu là hay nổi nóng và dễ bị kích động. Anh là người đang nắm giữ kỷ lục cầu thủ tốn ít thời gian nhất để nhận… 5 thẻ đỏ. Dẫu vậy, lối chơi máu lửa giúp anh được mệnh danh là “Roy Keane mới” này có thể giúp ích cho một tập thể hiền lành và thiếu tính chiến đấu của Arsenal. Chính vì nhận thấy tài năng đang được cải thiện từng ngày của Xhaka, mới đây HLV Andre Schubert thậm chí còn khẳng định không đời nào bán ngôi sao sinh năm 1992 nếu chỉ nhận được có 30 triệu euro.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X