Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco xua tay, Chelsea mắc kẹt với “cục nợ” Falcao

Chủ Nhật 10/01/2016 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bất chấp đang lâm vào cuộc khủng hoảng hàng công, đội bóng công quốc vẫn quyết từ chối nhận về ngôi sao sắp tắt người Colombia.

Monaco xua tay, Chelsea mac ket voi cuc no Falcao hinh anh
Cả Chelsea lẫn Monaco đều không muốn chứa chấp Falcao
và cố gắng đùn đẩy "cục nợ" này cho nhau

Nói chung là Radamel Falcao đã “hết thuốc chữa”. Sau Man Utd thì đến lượt Chelsea cũng đành bó tay trong việc hồi sinh phong độ hủy diệt một thời của tiền đạo người Colombia. Sang mùa giải này ở Stamford Bridge, có thể nói Falcao thậm chí còn chơi mờ nhạt và tệ hại hơn cả khi còn khoác áo Quỷ Đỏ.

Chính vì vậy, Chelsea đã có ý định hủy ngang hợp đồng với Falcao và mong muốn tống cổ anh về Monaco sớm trước thời hạn đến 6 tháng. Tuy nhiên ở chiều ngược lại, đội bóng công quốc cũng rất “tỉnh đòn” và viện cớ chấn thương hiện tại của “Mãnh hổ”, phó chủ tịch Vadim Vasilyev đã khéo léo từ chối lời thỉnh cầu từ phía ĐKVĐ nước Anh.

“Falcao đang phải dưỡng thương và có thể phải ngồi ngoài trong 6-7 tuần tới đây. Chính vì điều này mà chúng tôi cũng khó có thể đón chào cậu ấy trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 dù rất muốn. Ngoài ra, Monaco luôn tôn trọng hợp đồng đã thỏa thuận với Chelsea nên dù thế nào cũng sẽ không gọi Falcao trở về cho đến mùa hè.”

Đúng là tin quá buồn cho Chelsea và sân Stamford Bridge tiếp tục phải nuôi báo cô “cục nợ” này trong đến nửa năm nữa. Nên nhớ rằng dù cho đóng góp gần như là con số không, tiền đạo người Colombia hàng tuần vẫn ngồi không ăn lương khủng đến 140.000 bảng.

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X