Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Monaco xác nhận Thomas Lemar muốn Arsenal hoặc Liverpool

Thứ Hai 04/09/2017 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó chủ tịch Vadim Vasilyev như làm sống lại hy vọng của hai ông lớn nước Anh khi thừa nhận tiền vệ trẻ người Pháp vẫn chỉ muốn ra đi.

Thomas Lemar là cái tên nóng nhất ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2017 khi dồn dập đồn đoán anh sẽ chia tay Monaco để gia nhập Arsenal hoặc Liverpool, thậm chí khả năng khoác áo Pháo Thủ với mức giá trên trời 92 triệu bảng. Mặc dù vậy, thương vụ bom tấn này sau cùng lại không thành như chính Arsene Wenger xác nhận sau đó, rằng tiền vệ trẻ người Pháp quyết định ở lại đội bóng công quốc.

Monaco xac nhan Thomas Lemar muon Arsenal hoac Liverpool hinh anh
Thomas Lemar rất muốn rời Monaco để gia nhập Arsenal hoặc Liverpool

Tuy nhiên, mặc dù tạm thời lắng xuống vì đã đóng cửa phiên chợ hè nhưng câu chuyện xung quanh Thomas Lemar lại có dấu hiệu bị phức tạp hóa hơn cả trước. Như mới đây, phó chủ tịch Vadim Vasilyev bất ngờ tiết lộ thực ra ngôi sao 21 tuổi rất mong muốn ra đi để cập bến Emirates hoặc Anfiled. Ông phát biểu:

“Những gì xảy ra thực sự không dễ dàng gì cho chúng tôi. Cả Arsenal và Liverpool đã liên hệ, Thomas Lemar chỉ muốn ra đi để gia nhập một trong hai đội bóng đó. Chúng tôi đã phải nỗ lực đàm phán mới có thể thuyết phục thành công cậu ấy ở lại CLB thêm một thời gian nữa. Đơn giản là Thomas Lemar là một cầu thủ rất quan trọng đối với Monaco, chúng tôi không thể cứ thế mà bán đi và gây ảnh hưởng đến cả tập thể.”

Thomas Lemar cũng chính là nguyên nhân khiến hai quả bom tấn đình đám Alexis Sanchez và Philippe Coutinho không thể phát nổ ở Man City và Barcelona. Dù sao với tiết lộ này từ Monaco, hy vọng chiêu mộ tiền vệ trẻ người Pháp của Arsenal và Liverpool dường như đã sống lại và như Giáo Sư Wenger đã hứa hẹn, Pháo Thủ chắc chắn sẽ tái khởi động thương vụ này trong tháng Một 2018.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X