Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Monaco từ chối đề nghị khủng của Arsenal cho sao chạy cánh

Thứ Năm 29/06/2017 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã gửi tới Monaco lời đề nghị lên tới 35 triệu Euro cho cầu thủ chạy cánh Thomas Lemar nhưng vẫn bị từ chối.


Trong nỗ lực củng cố sức mạnh, những người phụ trách chuyển nhượng Arsenal đã một lần nữa tiếp cận ngôi sao mới nổi Thomas Lemar của Monaco. Chỉ có điều đội bóng Công quốc sau khi đã bán Bernardo Silva cho Manchester City rồi chuẩn bị mất thêm Tiemoue Bakayoko, Benjamin Mendy không muốn bị “rút ruột” thêm nữa.

Monaco tu choi de nghi khung cua Arsenal cho sao chay canh hinh anh
Arsenal lại bị Monaco từ chối lời đề nghị mua Lema

Monaco đang nỗ lực hết sức để giữ chân những ngôi sao còn lại như Djibril Sidibe, Kylian Mbappe hay Fabinho… và Lemar cũng không ngoại lệ. Lời đề nghị lên tới 35 triệu Euro (30,7 triệu bảng) mà Arsenal gửi tới đã nhanh chóng bị họ khước từ dù nhiều người đã từng nghĩ theo hướng ngược lại. Chưa hết, lãnh đạo đội chủ sân Louis II còn tuyên bố sẵn sàng ký một hợp đồng mới có giá trị cho cầu thủ 21 tuổi này.

Bản thân Lemar cũng muốn được tiếp tục gắn bó với Monaco để hoàn thiện khả năng mình. Mùa trước, tuyển thủ Pháp đã gây ấn tượng mạnh với 14 bàn thắng và 11 đường kiến tạo cho CLB chủ quản trên mọi đấu trường, giúp họ giành chức vô địch Ligue 1 và vào bán kết Champions League (thua Juventus). Đây là mẫu cầu thủ tiêu biểu của bóng đá hiện đại khi có thể đá tốt cả hai cánh, sở hữu nhiều kỹ năng đa dạng như giữ bóng, đi bóng và những cú dứt điểm trái phá.

Chủ tịch Lyon mang tin buồn về Lacazette cho Arsenal
Arsenal vừa đón nhận tin không vui khi chủ tịch Lyon, ông Jean-Michel Aulas khẳng định rằng tiền đạo Lacazette sẽ không ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè...

HLV Arsene Wenger rất hâm mộ tài năng của ngôi sao đồng hương và sẽ còn yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Arsenal gửi thêm những lời đề nghị mới tới Monaco. Tính tới thời điểm này, Pháo thủ mới chỉ có thêm một tân binh đó là Sead Kolasinac từ Schalke dưới dạng chuyển nhượng tự do. Họ đã để mắt tới Alexandre Lacazette của Lyon nhưng lại không thể đáp ứng mức giá 57 triệu bảng mà đối tác đặt ra.

Sau mùa giải 2016/17 không mấy thành công với việc chỉ xếp thứ 5 tại Premier League, Arsenal và HLV Wenger đặt quyết tâm nâng cấp đội hình bằng những tân binh chất lượng. Hơn nữa, họ cũng cần chuẩn bị cho tương lai khi những trụ cột như Alexis Sanchez, Mesut Ozil hay Alex Oxlade-Chamberlain đều chỉ còn 1 năm hợp đồng và lưỡng lự trong việc gia hạn.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X