Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco thừa nhận một điều về Takumi Minamino

Thứ Ba 02/08/2022 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đứng đầu bộ phận tuyển dụng của Monaco, Paul Mitchell tỏ ra hào hứng với thương vụ Takumi Minamino, ông tin rằng anh sẽ chơi tốt ở đội bóng Công quốc. 

Takumi Minamino gia nhập Monaco theo hợp đồng 4 năm vào tháng trước sau khi Liverpool chấp nhận lời đề nghị trị giá 15,4 triệu bảng từ câu lạc bộ Pháp, bao gồm phí trả trước 12,9 triệu bảng cùng với 2,5 triệu bảng bổ sung.

Ngôi sao sinh năm 1995 chơi không tồi ở sân Anfield, nhưng do Liverpool có quá nhiều những ngôi sao tấn công tốt nên thật khó để cầu thủ 27 tuổi này được đá chính thường xuyên. HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng ông cảm thấy tiếc nuối khi để ngôi sao người Nhật Bản rời đi.

Takumi Minamino toi Monaco o He 2022

Takumi Minamino tới Monaco ở Hè 2022

Trước đó Minamino gia nhập Liverpool từ Red Bull Salzburg với giá 7,25 triệu bảng vào tháng 1 năm 2020, đóng góp 14 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo trong 55 lần ra sân. Anh cũng từng có một thời gian chơi ấn tượng trong màu áo Southampton theo dạng cho mượn.

Người đứng đầu bộ phận tuyển dụng của Monaco, Paul Mitchell tỏ ra hào hứng với thương vụ Takumi Minamino, ông nói: “Chúng tôi có một đội hình trẻ, bởi vậy Monaco cần những cầu thủ kinh nghiệm hơn một chút. Monaco cũng phải chơi những trận đấu lớn ở châu Âu, vì vậy chúng tôi nên có những mẫu người như Taki Minamino, người luôn nhiệt huyết và cũng rất tài năng."

"Thật khó cho cậu ấy ở Liverpool, bởi vì bạn hãy nhìn vào đội hình mà Jurgen Klopp sở hữu, và Liverpool luôn tuyển dụng thực sự mạnh mẽ và rất hiệu quả. Chúng tôi biết có nhiều đội muốn có Minamino, chúng tôi cảm thấy may mắn khi sở hữu cậu ấy. Monaco đã có một cầu thủ đang đang bước vào những năm tháng đỉnh cao, chúng tôi tự tin vào việc cậu ấy sẽ tỏa sáng rực rỡ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X