Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco sa thải Henrry, Fabregas phản ứng thế nào?

Thứ Ba 29/01/2019 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas nói về việc Monaco sa thải Thierry Henry, cầu thủ người TBN tin rằng đồng đội cũ ở Arsenal sẽ giúp đội bóng Công Quốc mang về thành công nếu có thêm thời gian.

Fabregas tiếc nuối khi Henry bị sa thải


Thành tích bết bát hồi đầu mùa buộc Monaco phải sa thải Jardim, Thierry Henry được bổ nhiệm thế chỗ nhà cầm quân người Bồ. Huyền thoại của Arsenal được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến đội bóng Công Quốc, song những gì Henry thể hiện chỉ là sự thất vọng.
 
Cesc Fabregas nói về việc Monaco sa thải Thierry Henry hình ảnh

Fabregas lên tiếng vụ Monaco sa thải Henry


Dưới thời nhà cầm quân người Pháp, Monaco không có sự khởi sắc về mặt phong độ. Thảm bại 1-5 trước Strasbourg và rồi thất bại 1-3 trước đội bóng hạng nhì Metz khiến bị loại khỏi Cúp Quốc gia Pháp, tất cả cùng trên sân nhà, chính là những giọt nước tràn ly khiến Monaco quyết định sa thải Henry.

BLĐ đội bóng Công quốc đã kiên nhẫn, song Henry không thể giúp CLB thoát khỏi khủng hoảng. Huyền thoại của Arsenal bị sa thải chỉ sau 3 tháng làm việc với Monaco. Tính ra, dưới thời ông thầy 41 tuổi đội chủ sân Louis II chỉ có 2 chiến thắng sau 12 trận ở Ligue I và hiện tại ngụp lặn ở vị trí áp chót trên BXH với 15 điểm/21 vòng.

Cesc Fabregas nói về việc Monaco sa thải Thierry Henry, cầu thủ người TBN tin rằng đồng đội cũ ở Arsenal sẽ giúp đội bóng Công Quốc mang về thành công nếu có thêm thời gian.

“Henry là lý do giúp tôi cập bến Monaco, tôi muốn cùng anh ấy đưa đội bóng thoát khỏi khủng hoảng. Tất nhiên tôi cảm thấy rất buồn khi anh ấy bị sa thải. Henry là một cầu thủ giỏi, anh ấy cũng đang tích lũy kinh nghiệm để trở thành một nhà cầm quân hàng đầu”.

“Tôi tin Monaco sẽ thành công nếu cho Henry thêm thời gian. Tuy nhiên, mọi chuyện đã xảy ra rồi. Henry sẽ trở thành một HLV giỏi trong tương lai, chắc chắn là như vậy. Tôi chúc anh ấy sẽ gặp may mắn sau khi rời Monaco”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X