Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco phủ nhận tin đồn “mua” Jose Mourinho

Thứ Tư 04/11/2015 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Monaco mới bác bỏ thông tin họ dùng số tiền 35 triệu bảng để mua lại hợp đồng của HLV Jose Mourinho.


Vào ngày thứ 3 vừa qua, một trong những cổ đông chiến lược của Monaco là Alessandro Proto đã loan tin với báo chí Anh rằng đội bóng Công Quốc đã quyết định bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu bảng để thuyết phục Chelsea giải phóng hợp đồng cho HLV Jose Mourinho nhưng lập tức bị từ chối. Dù Chelsea đang khủng hoảng song chủ tịch Roman Abramovich và CLB vẫn có niềm tin tuyệt đối vào chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Mourinho dang
Mourinho đang trải qua bầu không khí rất ngột ngạt tại Chelsea

Chưa đầu hàng, cũng theo nguồn tin trên thì Monaco quyết mua Mourinho bằng được Mourinho và dự tính nâng giá trị lời đề nghị gửi tới người đứng đầu Chelsea lên 71 triệu bảng. Những tiết lộ của Proto đã khiến dư luận tại Anh và Pháp dậy sóng nhưng mới đây thông qua tài khoản Twitter chính thức của mình, đội bóng đang chơi tại Ligue 1 đã kêu gọi mọi người thận trọng với những nguồn tin vô lý. “AS Monaco sẽ mời các phương tiện truyền thông tới hợp tác để không lặp lại những tin đồn ngông cuồng và thiếu căn cứ xuất phát từ một thiểu số được cho là cổ đông.”

Twitter Monaco
Thông tin đăng tải trên Twitter chính thức của Monaco

Nguồn cơn âu cũng xuất phát từ cuộc khủng hoảng thành tích của Chelsea trong mùa giải thứ 3 (nhiệm kỳ 2) của Mourinho. Tại giải Ngoại hạng Anh họ hiện chỉ đứng thứ 15, cúp Liên đoàn đã sớm thành cựu vô địch trong khi Champions League cơ hội đi tiếp chưa rõ ràng. Tính ra Chelsea đã thua tới 8 trong số 16 trận từ đầu mùa trên mọi đấu trường mới nhất là trước Liverpool (1-3) hồi cuối tuần ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Đã xuất hiện nguồn tin do phóng viên đài BBC Radio cung cấp rằng có một bộ phận cầu thủ Chelsea không muốn thi đấu hết mình để giữ ghế của Mourinho. Dù vậy trước trận đấu với Dynamo Kiev tại Champions League giữa tuần này, Mourinho cùng đội trưởng John Terry đã phủ nhận điều này. “Tôi khẳng định không có chuyện nội bộ lục đục. Các cầu thủ 100% ủng hộ HLV trưởng, chúng tôi sẽ đoàn kết để cùng nhau vượt qua khó khăn hiện nay.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X