Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện CLB muốn “giải cứu” David Luiz

Chủ Nhật 29/04/2018 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Brazil đang trải qua những thời khắc không mấy vui vẻ tại Chelsea. Và theo thông tin mới nhất mà tờ Goal có được, Monaco muốn mua David Luiz trong mùa hè tới.
 

Luiz xung đột với Conte


Monaco đang dõi theo tình hình của David Luiz tại Chelsea và để ngỏ khả năng đưa ra lời đề nghị nếu CLB chủ quản rao bán anh. Tương lai của trung vệ 31 tuổi lúc này còn phụ thuộc vào HLV Antonio Conte. Nếu chiến lược gia người Italia vẫn tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge, người ra đi sẽ là Luiz.

Tháng 10 vừa qua, Chelsea đã thất bại 0-3 trước AS Roma tại vòng bảng Champions League. Điều này khiến HLV Conte nổi giận và chỉ trích Luiz nặng nề. Không dừng lại ở đó, thuyền trưởng Chelsea còn lập tức đày học trò trên ghế dự bị, trao vị trí chính thức vào tay đàn em Andreas Christensen.

Monaco muon mua David Luiz mua he nay hinh anh
David Luiz đang bị thất sủng tại Chelsea

Từ đó tới nay, Luiz chỉ ra sân vỏn vẹn 5 lần cho Chelsea trên mọi đấu trường. Conte không ngần ngại tiết lộ tương lai của hậu vệ người Brazil có thể không còn ở Chelsea trong mùa giải tới.

 

Monaco muốn “giải cứu” Luiz


Monaco đã ký hợp đồng với cựu giám đốc kỹ thuật của Chelsea là Michael Emenalo vào tháng 11 năm ngoái. Monaco muốn mua David Luiz vào mùa hè tới và sẽ nghe ngóng động tĩnh từ thành London. Luiz không lạ gì môi trường Ligue khi từng có 2 mùa khoác áo Paris Saint-Germain và cùng họ giành tới 8 danh hiệu quốc nội.

Monaco muon mua David Luiz mua he nay hinh anh
Monaco muốn mua David Luiz trong mùa hè tới

Cách đây gần một tuần, Luiz đã mời các thành viên của Chelsea tới dự lễ sinh nhật lần thứ 31. Nhưng trong các nhân vật xuất hiện, người ta không thấy HLV Conte. Bỏ qua mâu thuẫn cá nhân, chiến lược gia người Italia cũng không thích không khí tiệc tùng khi mùa giải còn chưa kết thúc và Chelsea còn nhiều mục tiêu.

Với chiến thắng 1-0 trước Swansea đêm qua, Chelsea đã thắp lại hy vọng vào tốp 4 Premier League khi chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Tottenham 2 điểm (chơi nhiều hơn 1 trận). Họ cũng lọt vào chung kết FA Cup gặp Man United đêm 19/5 tới.

Xem thêm một số bài viết về Chelsea trên trang Bongda24h.vn:

Dư âm Swansea 0-1 Chelsea: Ngày Conte và Fabregas đi vào lịch sử
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Swansea 1-0 ngay trên sân khách, trận đấu Swansea vs Chelsea vòng 36 Ngoại hạng Anh chứng kiến Antonio Conte và Cesc Fabregas đi...
Antonio Conte: Giờ thì áp lực bị đẩy ngược về phía Tottenham
Thắng tối thiểu Swansea để lóe lên cơ hội lọt vào top 4, HLV Antonio Conte cho rằng Tottenham chịu áp lực dội ngược từ kết quả ấn tượng của Chelsea.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X