Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco lên kế hoạch "rút ruột" Chelsea

Chủ Nhật 26/08/2018 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monaco muốn mượn Ruben Loftus-Cheek của Chelsea, đội bóng Công quốc đã cử người đến Anh đàm phán, họ muốn có cầu thủ 22 tuổi vào đầu tuần tới.

HLV Sarri thừa nhận Loftus-Cheek có thể rời Chelsea


Sau một mùa giải ấn tượng trong màu áo Crystal Palace theo dạng cho mượn, tiền vệ Ruben Loftus-Cheek được HLV Sarri đánh giá cao. Ông thầy người Italia muốn giữ cầu thủ 22 tuổi ở lại, ông sẽ trao cơ hội để cầu thủ người Anh được thể hiện mình.
Monaco lên kế hoạch rút ruột Chelsea hình ảnh 2

HLV Sarri thừa nhận Loftus-Cheek có thể rời Chelsea


Tuy nhiên, Loftus-Cheek muốn được đá chính thường xuyên, anh không muốn ngồi dự bị hàng tuần. Đây là bài toán khó cho HLV người Italia bởi với rất nhiều tiền vệ đang có trong tay, rất khó để cựu HLV Napoli trao cơ hội đá chính cho cầu thủ sinh năm 1996.

Đích thân HLV Sarri xác nhận Loftus-Cheek có thể rời Chelsea, ông thầy 58 tuổi khẳng định ông ưu tiên giữ cầu thủ này ở lại, nhưng nếu ra đi tốt cho tương lai tiền vệ người Anh thì ông sẵn sàng chấp nhận.

Hiện có rất nhiều đội bóng muốn mượn cầu thủ 22 tuổi, Schalke và Roma là những đội bóng muốn có Loftus-Cheek. Ở Anh, hàng loạt đội bóng ở giải Hạng nhất Anh cũng muốn mượn tiền vệ người Anh.

Monaco cũng muốn mượn Loftus-Cheek

Monaco muốn mượn Ruben Loftus-Cheek của Chelsea, đội bóng Công quốc đã cử người đến Anh đàm phán, họ muốn có cầu thủ 22 tuổi vào đầu tuần tới.
Monaco lên kế hoạch rút ruột Chelsea hình ảnh 2

Monaco hỏi mượn Loftus-Cheek


Đội bóng đang thi đấu ở Ligue 1 muốn mượn Loftus-Cheek để nâng cấp chiều sâu đội hình, họ sẵn sàng trao cơ hội ra sân thường xuyên cho tiền vệ sinh năm 1996. HLV Leonardo Jardim rất mát tay với những cầu thủ trẻ, bởi vậy khả năng Loftus-Cheek tới Monaco đang là rất cao.

Chelsea hoàn toàn có thể ưng với lời đề nghị này bởi tới Monaco Loftus-Cheek sẽ được ra sân thường xuyên, qua đó tiếp tục trưởng thành. Với việc cầu thủ 22 tuổi không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của The Blues, việc anh ra đi cũng không ảnh hưởng đến chất lượng đội hình của đội bóng thành London.

Mặc dù tuyên bố sẵn sàng để Loftus-Cheek ra đi, song HLV Sarri lại khẳng định giữ chân Tammy Abraham. Việc để Michy Batshuayi tới Valencia theo dạng cho mượn là lý do khiến đội bóng thành London buộc phải giữ cầu thủ 20 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X