Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đại gia hỏi mua Fabregas

Thứ Sáu 21/12/2018 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monaco muốn mua Cesc Fabregas, HLV Thierry Henry đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của F4, ông muốn BLĐ đội bóng Công quốc chi 18 triệu euro mua tiền vệ 31 tuổi.

Fabregas không được trọng dụng ở Chelsea


Trong những mùa giải gần đây, Cesc Fabregas không còn chơi quá ấn tượng trong màu áo Chelsea. Mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1987 thường xuyên phải ngồi dự bị dưới thời HLV Sarri, anh chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp.
 
Chi 18 triệu euro, Monaco muốn mua Cesc Fabregas hình ảnh

Cesc Fabregas không được trọng dụng ở Chelsea


Hợp đồng của Fabregas với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng hai bên vẫn chưa ký hợp đồng mới. Với việc không được ra sân thường xuyên, F4 đang xem xét đến khả năng ra đi tìm bến đỗ mới nhằm được thi đấu nhiều hơn.

Mới đây, Cesc Fabregas nói về Chelsea, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định không hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Phía Chelsea cũng không mặn mà trrong việc giữ Fabregas ở lại, họ sẵn sàng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Đội bóng thành London nhắm Denis Suarez của Barca như sự thay thế lâu dài cho tiền vệ người Tây Ban Nha.
 


Monaco muốn có Fabregas

 


Monaco muốn mua Cesc Fabregas, HLV Thierry Henry đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của F4, ông muốn BLĐ đội bóng Công quốc chi 18 triệu euro mua tiền vệ 31 tuổi.
 
HLV Sarri khen ngoi Fabregas

Monaco hỏi mua Fabregas


Đội bóng Công quốc lúc này đang gặp rất nhiều khó khăn ở đấu trường quốc nội, họ đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng Ligue 1. HLV Henry muốn đưa về những bản hợp đồng chất lượng, qua đó nâng cấp chiều sâu đội hình.

Ông thầy người Pháp đã nhắm Fabregas như một trong những mục tiêu hàng đầu. Cựu cầu thủ Arsenal sẵn sàng đảm bảo một vị trí đá chính cho F4, họ cũng đang hy vọng rằng số tiền 18 triệu euro sẽ thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình.

Ngoài Monaco thì AC Milan cũng quan tâm Fabregas, nhưng đội bóng thành Milan chỉ chấp nhận chi 13 triệu euro mua tiền vệ sinh năm 1987.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X