Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco gia nhập cuộc đua giành sao MU

Thứ Hai 26/03/2018 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Monaco mua Marouane Fellaini, đó là thông tin mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng của M.U.

 

Marouane Fellaini từ chối ở lại M.U

 

Tiền vệ Marouane Fellaini được HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao, ông thầy người Bồ thường xuyên sử dụng cầu thủ người Bỉ ở mùa giải này. Theo “Người đặc biệt”, cầu thủ sinh năm 1987 có một tinh thần chiến đấu rất mạnh mẽ, dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng anh vẫn sẵn sàng ra sân thi đấu.
Monaco mua Marouane Fellaini cua MU o He 2018 hinh anh

Fellaini quyết tâm rời M.U

Hợp đồng của Fellaini với M.U chỉ còn thời hạn đến tháng 6 này, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng nhưng không thành công. Mourinho đã can thiệp vào thương vụ này, ông đích thân đứng ra thuyết phục cầu thủ người Bỉ ký hợp đồng mới, nhưng cầu thủ này vẫn từ chối.

Khúc mắc ở những điều khoản trong bản hợp đồng mới là nguyên nhân khiến một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. M.U chỉ muốn gia hạn 1 năm và giữ nguyên mức lương, trong khi đó Fellaini muốn một bản hợp đồng ít nhất 2 năm và được tăng lương.
 

Nhiều đội bóng muốn có Fellaini

 

Monaco mua Marouane Fellaini là tin đồn chuyển nhượng được tờ Daily Mail đăng tải. Đội bóng Công quốc rất muốn sở hữu cầu thủ người Bỉ, họ muốn có cựu sao Everton để nâng cấp tuyến giữa. Monaco sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu mà cầu thủ người Bỉ đòi hỏi, họ cũng chấp nhận trao cho anh một vị trí chính thức.
Monaco mua Marouane Fellaini cua MU o He 2018 hinh anh 2

Monaco mua Marouane Fellaini

Rõ ràng một cầu thủ tương đối chất lượng và có giá 0 đồng như Fellaini đang khiến rất nhiều đội bóng thèm khát. Không chỉ Monaco mua Marouane Fellaini, có ít nhất 5 đội bóng muốn có cầu thủ này. PSG và Juventus là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1987, một số đội bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Quốc cũng muốn đưa Fellaini rời M.U.

Cầu thủ người Bỉ khẳng định chỉ quyết định tìm bến đỗ vào cuối mùa giải. Theo The Sun, nhiều khả năng cựu sao Everton sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ để hưởng mức lương mà mình mong muốn đồng thời được ra sân thường xuyên hơn. Ở giai đoạn lượt về mùa giải này, Fellaini không đóng góp quá nhiều cho M.U vì chấn thương.

Phong độ của Fellaini ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X