Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco “đại hạ giá” Falcao, Chelsea sẽ sớm ra đòn quyết định?

Thứ Ba 02/06/2015 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của Chelsea vừa có tín hiệu khả quan khi Monaco hạ giá Falcao, và có thể The Blues sẽ nhanh tay chộp lấy cơ hội này.

Monaco ha gia Falcao, tinh hinh chuyen nhuong Chelsea tro nen sang sua hinh anh
Giá trị của Falcao đã giảm rất nhiều sau một mùa giải tệ hại

Sau một hồi không có nhiều động tĩnh trên TTCN, Chelsea đang bắt đầu làm nóng công cuộc mua sắm của mình với những tín hiệu đầu tiên. Rất nhiều cái tên đáng chú ý đã gia nhập danh sách chuyển nhượng của Chelsea và trong số đó phải kể tới Radamel Falcao. “Mãnh hổ” đã được The Blues đưa vào tầm ngắm ngay sau khi bị Man Utd hắt hủi trong thời gian qua, và ngày càng cho thấy khả năng thành công của thương vụ này là rất cao.

Chelsea được cho là đang đàm phán với đại diện của AS Monaco về vụ chuyển nhượng này, và mới đây nhất, họ đã nhận được đối tác “bật đèn xanh”. Cụ thể, đội bóng Công quốc đã quyết định hạ giá của Falcao xuống chỉ còn 25 triệu bảng thay vì 44 triệu bảng như trước, tức là giảm gần một nửa giá trị. Đây là thông tin được chính phó chủ tịch CLB, ông Vadim Vasiliev tiết lộ. Động thái này của Monaco là để bày tỏ thiện chí với những CLB nào muốn có được cầu thủ người Colombia, đồng thời cũng là một bước đi hợp lý trong bối cảnh Falcao đã không còn duy trì được phong độ như xưa.

Tính trong mùa giải vừa rồi, Falcao mới chỉ có được vỏn vẹn 4 bàn thắng, và ước tính Man Utd phải trả tới hơn 4 triệu bảng cho mỗi lần cầu thủ này lập công. Chắc chắn Chelsea sẽ không đồng ý chi tiêu theo kiểu vung tay quá trán như thế, và giờ đây có vẻ như mọi chuyện đã sáng sủa hơn nhiều. Cùng với việc giảm mức giá chuyển nhượng, mức lương của Falcao được cho là cũng có sẽ thay đổi đáng kể, bởi HLV Mourinho cho rằng con số 265.000 bảng/tuần mà “Mãnh hổ” được nhận tại Man Utd là quá cao và sẽ làm phình to quỹ lương của đội chủ sân Stamford Bridge. Dự kiến Chelsea sẽ đàm phán để giảm mức lương của Falcao xuống còn 220.000 bảng/tuần và con số này còn có thể thấp hơn nữa.

Hiện tại, kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea đang ưu tiên cho việc bổ sung hàng công trong bối cảnh tiền đạo kỳ cựu Didier Drogba sẽ nói lời chia tay đội bóng vào hè này. Ngoài Radamel Falcao, HLV Mourinho cũng đang nhắm tới những cái tên đáng chú ý khác như Christian Benteke hay Gonzalo Higuain để chia lửa với Diego Costa ở mùa sau.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X