Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Monaco chỉ trích M.U và Chelsea vì không biết sử dụng Falcao

Thứ Ba 13/09/2016 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, chủ tịch Monaco ông Vadim Vasilyev đã chỉ trích M.U vì không biết sử dụng tiền đạo Falcao.

 

Hè 2014, tiền đạo Falcao cập bến M.U theo dạng cho mượn. Ngôi sao của Monaco được kỳ vọng rất nhiều tại sân Old Trafford, nhưng dù được HLV Van Gaal thường xuyên sử dụng thì cầu thủ này cũng gây thất vọng rất lớn. Anh ra sân 26 lần ở Premier League nhưng chỉ ghi được có 4 bàn thắng, chính phong độ thiếu ấn tượng của cầu thủ này là lý do khiến Quỷ đỏ không thể cạnh tranh chức vô địch. Chán nản với phong độ của chân sút người Colombia, đội chủ sân Old Trafford đã trả lại Falcao cho Monaco.
Monaco chi trich MU vi khong biet su dung tien dao Falcao hinh anh
Falcao chơi thất vọng ở Chelsea và M.U
Sau khi chứng kiến M.U ghẻ lạnh Falcao, HLV Jose Mourinho đã đưa cầu thủ này về Chelsea cũng theo dạng cho mượn. Vị chiến lược gia người Bồ khẳng định ông đã có cách hồi sinh ngôi sao người Colombia, nhưng những gì cựu chân sút Atletico làm được ở Stamford Bridge còn thất vọng hơn quãng thời gian anh gắn bó với M.U. Falcao thường xuyên dính chấn thương, anh chỉ ghi 1 bàn ở Premier League. Tất nhiên là Chelsea không ký thêm hợp đồng với Falcao và anh chính thức trở lại Monaco.
Sau vòng 4 Premier League: Man City tăng tốc, Chelsea hụt bước
(Bongda24h.vn) - Man City đã đánh bại M.U 2-1 trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Premier League, trong khi đó Chelsea lại để Swansea cầm hòa 2-2.
Trở lại Ligue 1, tiền đạo 30 tuổi đã ghi liền 2 bàn sau 3 trận cho đội trẻ Monaco. Anh cũng vừa ra sân khoảng 30 phút trận Monaco thắng Lille cuối tuần qua. Trước phong độ chấp nhận được đó, chủ tịch Monaco, ông Vadim Vasilyev đã lên tiếng chỉ trích M.U và Chelsea đã không biết cách sử dụng Falcao. Ông Vasilyev trách 2 đội bóng ở Premier League đã quá nóng vội trong việc sử dụng tiền đạo này, không thời gian đủ để anh bình phục chấn thương.
Monaco chi trich MU vi khong biet su dung tien dao Falcao hinh anh 2
Falcao rực sáng kể từ khi trở lại Monaco
“M.U và Chelsea không biết tận dụng khả năng của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng hai đội bóng này đã quá nóng vội khi sử dụng Falcao, cậu ấy chưa có được phong độ tốt nhất nhưng vẫn phải ra sân. Tôi nghĩ rằng ở mùa giải này cậu ấy sẽ lấy lại phong độ của mình. Những gì cậu ấy thể hiện ở mùa giải này là tương đối thuyết phục. Đó là dấu hiệu khả quan mà chúng ta nhìn thấy từ cậu ấy ở mùa giải này. Nếu bạn có trong tay một ngôi sao thường xuyên dính chấn thương, bạn cần sử dụng cầu thủ đó khi họ đã chắc chắn bình phục. M.U và Chelsea đã không làm được điều đó”.

► Cập nhật BXH La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

T.N

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X