Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco báo tin buồn cho M.U và Arsenal

Thứ Năm 27/07/2017 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev khẳng định sẽ không bán bộ đôi Fabinho và Lemar cho M.U và Arsenal ở Hè 2017.

 

Sau một mùa giải thành công, đội hình Monaco đang bị những đội bóng của châu Âu xâu xé. Đội bóng Công quốc đã chia tay với 4 cầu thủ chất lượng, bao gồm Bernardo Silva, Benjamin Mendy (đến Manchester City), Tiemoue Bakayoko (đến Chelsea), Valere Germain (đến Marseille). Rất nhiều những cái tên còn lại của Monaco đang lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn. Kylian Mbappe được Real Madrid theo sát, trong khi đó M.U muốn có Fabinho còn Arsenal quan tâm Thomas Lemar.
Monaco khong ban Fabinho cho MU hinh anh
M.U và Arsenal quan tâm Fabinho và Lemar
M.U đang rất cần một tiền vệ phòng ngự chất lượng, người có thể trở thành nền tảng để Paul Pogba tỏa sáng. Mourinho ấn tượng với cách chơi bóng của Fabinho và đang làm mọi cách để đưa anh về Old Trafford. M.U chấp nhận chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này. Trong khi đó Arsenal đang cần người thay thế Alexis Sanchez, và Thomas Lemar là mục tiêu hàng đầu của họ. Pháo thủ cũng đã chính thức gửi lời đề nghị chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1995, dù bị từ chối nhưng họ vẫn chưa chịu từ bỏ.
Barca 1-0 M.U: Những miền cảm xúc trái ngược của Mourinho
Trái với hàng công vẫn linh hoạt như những trận trước đó, hàng thủ M.U đã có một ngày thi đấu thất vọng trước Barca và khiến HLV Mourinho không thể hài lòng.
Mùa giải đang đến rất gần, M.U và Arsenal đều đang đẩy mạnh việc chiêu mộ bộ đôi của Monaco. Tuy nhiên, phát biểu trên Sky Sports, phó chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco khẳng định Fabinho và Lemar sẽ ở lại đội bóng Công quốc: “Fabinho và Lemar là những cầu thủ trụ cột của chúng tôi. Họ đều đã trải qua một mùa giải thành công và vẫn đang nằm trong kế hoạch của CLB. Họ nhận được một số sự quan tâm nhưng chúng tôi không có ý định bán. Chúng tôi sẽ giữ chân hai cầu thủ này bằng mọi giá”.
Monaco khong ban Fabinho cho MU hinh anh 2
Monaco không bán Lemar và Fabinho
Với những lời phát biểu của Vadim Vasilyev, cả M.U và Arsenal sẽ không dễ có được điều mình cần. Trong trường hợp không có Fabinho, Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang Matic của Chelsea hoặc Dier của Tottenham. Còn với Arsenal, họ đang nhắm Mahrez của Leicester nếu không mua thành công Lemar. Thời gian mua sắm vẫn còn kéo dài đến ngày 31/08 và cả hai đội bóng của nước Anh đều còn thời gian để đưa về thêm những nhân tố mới.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X