Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco báo tin buồn cho Arsenal

Thứ Sáu 30/03/2018 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng HLV Leonardo Jardim tới Arsenal là không cao, Phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev khẳng định không nhả ông thầy người BĐN cho Pháo thủ.

Arsenal tìm người thay Wenger

Arsenal đang chơi rất thất vọng ở mùa giải này. Pháo thủ đang đứng trước khả năng trắng tay và còn không có vé dự Champions League mùa tới. Nếu điều đó xảy ra khả năng HLV Wenger bị sa thải là hoàn toàn có thể.
Monaco ngan can HLV Leonardo Jardim toi Arsenal hinh anh

HLV Arsene Wenger có thể rời Arsenal ở Hè 2018

Ông thầy người Pháp hiện đang gặp phải áp lực rất lớn, “Giáo sư” khẳng định chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa giải. Ngay từ thời điểm này, Arsenal đã lên kế hoạch tìm kiếm một HLV mới. Rất nhiều những HLV tài năng đang được họ nhắm tới.

HLV Monaco, Jardim đang là một trong những mục tiêu được Pháo thủ nhắm tới. Khả năng HLV Leonardo Jardim tới Arsenal là hoàn toàn có thể, bởi ông này cũng đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Monaco ngăn cản Jardim tới Arsenal

Khả năng HLV Leonardo Jardim tới Arsenal là không cao, Phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev khẳng định không nhả ông thầy người BĐN cho Pháo thủ: “Trong thế giới bóng đá, bạn phải sống với những tin đồn. Những tin đồn xuất hiện thường xuyên, điều quan trọng nhất là bạn phải chắt lọc thông tin. Việc HLV Jardim được nhiều đội bóng quan tâm cũng hết sức bình thường, nhưng ông ấy không rời Monaco”.
HLV Jardim

Monaco ngăn cản HLV Leonardo Jardim tới Arsenal

“Ông ấy còn hợp đồng với đội bóng và tôn trọng điều đó. Chúng tôi nói chuyện với nhau thường xuyên, chúng tôi trao đổi về những kế hoạch của đội bóng trong tương lai gần. Jardim hứa sẽ gắn bó lâu dài với Monaco, ông ấy cũng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, bởi vậy không có chuyện không ấy thay Wenger dẫn dắt Arsenal”, Vasilyev tiếp tục.

Phó chủ tịch Monaco cũng khẳng định sẽ cấp tiền để Leonardo Jardim nâng cấp đội hình: “Chúng tôi vẫn đang là một đội bóng mạnh ở nước Pháp, chúng tôi muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn. Hè qua, chúng tôi đã có sự biến động lớn về mặt đội hình, chúng tôi sẽ đưa về thêm những tân binh chất lượng ở Hè 2018 để tăng khả năng cạnh tranh”.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X