Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Saka vui mừng với món quà sinh nhật hoàn hảo khi lên ĐT Anh

Thứ Hai 06/09/2021 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka mới ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 của Anh trước Andorra tại vòng loại World Cup 2022 và không giấu được sự vui mừng với nó.

ĐT Anh đã giành chiến thắng 4-0 một cách dễ dàng trước Andorra tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu đêm chủ nhật. Đó là ngày Jesse Lingard lập cú đúp, Harry Kane ghi 1 bàn trước khi Bukayo Saka ấn định tỷ số cho trận cầu tại Wembley.

Saka
Saka đã trải qua kỷ niệm buồn ở Wembley

Đó là ngày hạnh phúc của Saka, người đã có kỷ niệm đáng quên cũng trên sân Wembley. Sao trẻ thuộc biên chế Arsenal là 1 trong 3 cầu thủ đá hỏng trong loạt sút luân lưu 11m hồi tháng 7 dẫn tới Anh bị Italia đánh bại ở chung kết Euro 2020.

Saka đã được tiếp đón nồng nhiệt khi trở lại Wembley. Đây là điều khiến anh cảm thấy thoải mái sau những xúc phạm phải nhận sau trận thua Italia. Saka nói với  ITV: “Đó là món quà sinh nhật hoàn hảo dành cho tôi.”

“Tôi thực sự rất vui vì ĐT Anh đã giành được chiến thắng và tôi có thể tổ chức sinh nhật của mình với món quà này. Tôi thực sự hạnh phúc với sự đón nhận mà mọi người dành cho tôi. Điều đó cho thấy họ tự hào về tôi như thế nào và điều đó có ý nghĩa rất lớn.”

Saka
Sao trẻ sinh năm 2001 mới làm tung lưới Andorra

“Nó có ý nghĩa rất lớn, nó thực sự tạo nên sự khác biệt cho tôi. Thậm chí bây giờ tôi có thể nghe thấy người hâm mộ hô vang tên tôi. Đó là rất nhiều ý nghĩa đối với tôi và tôi biết mình vẫn được ủng hộ.”

“Tất cả là điều tôi mơ ước. Được chơi ở Wembley trước gia đình và đám đông CĐV, ghi bàn vào ngày sinh nhật thứ 20 của mình.”

Anh đã giành trọn 15 điểm sau 5 trận đầu tiên của bảng I vòng loại World Cup 2022. Họ bỏ xa đội xếp thứ 2 trong bảng là Albania tới 9 điểm. Vào đêm 8 tháng 9 tới, Anh sẽ làm khách của Ba Lan ở lượt trận kế tiếp.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X