Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Món quà cho Ryan Giggs

Thứ Hai 01/10/2007 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Alex Ferguson đã hứa với tiền vệ kỳ cựu người xứ Wales rằng, với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải đến giờ, cầu thủ này sẽ được tiếp tục được gia hạn hợp đồng với CLB.


Với những gì đã cống hiến, Giggs xứng đáng
nhận được sự tôn vinh

Mặc dù Ryan Giggs và Manchester United đã ký vào bản hợp đồng mới trước khi mùa giải 07/08 bắt đầu. Nhưng với màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ này, HLV Ferguson tuyên bố, sẽ sớm có một bản hợp đồng nữa với cầu thủ mang áo số 11 của "Quỷ đỏ".
 

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 998


HLV người Scotland cũng rất hy vọng Giggs sẽ đạt được kỷ lục 759 lần khoác áo CLB của huyền thoại Sir Bobby Charlton. Ông cho biết, tiền vệ kỳ cựu người xứ Wales sẽ đạt được, thậm chí là vượt qua số trận của B.Charlton chỉ trong mùa giải năm nay. Ông nói: "Có thể Giggs sẽ không thể ra sân trong màu áo MU trong tất cả các trận đấu ở mùa này. Nhưng cậu ấy sẽ ở lại với sân Old Trafford, tôi xin đảm bảo điều đó. Nếu vậy, cậu ấy sẽ có thể nắm được kỷ lục về số trận khoác áo CLB khi mùa giải kết thúc vào tháng 5 tới đây."

"Chúng tôi còn rất nhiều trận đấu ở giải ngoại hạng, thêm những lần ra quân ở Champions League và cúp FA nữa. Tôi nghĩ lúc đó Giggs thừa khả năng phá được kỷ lục của Bobby Charlton. Với những gì mà Giggs đã và đang thể hiện, cậu ấy hoàn toàn có khả năng làm điều đó. Mặc dù đây không phải là một điều dễ dàng với một cầu thủ đã bước sang tuổi 34“.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X