Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Liverpool mùa 2019-20 là một trong những đội bóng hay nhất lịch sử!’

Thứ Hai 10/02/2020 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Molby, huyền thoại của Liverpool tin rằng phiên bản 2019-20 của họ là không có điểm yếu.

Cựu sao Lữ đoàn đỏ thừa nhận rằng đội hình đang thống trị Premier League hay bậc nhất từ trước tới nay.

Liverpool tiến gần ngôi vô địch


Liverpool đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở Premier League 2019-20. 25 trận đã đấu, họ thắng tới 24, còn lại cũng là 1 trận hòa trên sân Man United. Trên BXH lúc này, Liverpool đã bỏ xa đội thứ 2 là Man City tới 22 điểm.

Liverpool mùa 2019-20 là một trong những đội bóng hay nhất! hình ảnh
Liverpool thắng tới 24 trong số 25 trận đã qua ở EPL

The Kop được xem như đặt một tay vào cúp bạc vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm. Đây là sự tiếp nối cho thành công của họ sau năm 2019 với 3 danh hiệu là Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Khiến huyền thoại ngưỡng mộ


Jan Molby – người từng 12 năm gắn bó với Liverpool (1984 tới 1996) cho rằng đội hình Jurgen Klopp đang có nằm trong số những tập thể vĩ đại nhất mọi thời đại. Ông nói trên Express Sport:

HLV Klopp
Molby ca ngợi đội hình HLV Klopp đang có

“Đội bóng này sẽ đi vào lịch sử với tư cách vĩ đại không chỉ của Liverpool mà còn là đội bóng hay nhất mà chúng ta từng thấy. Tôi không nghi ngờ gì. Đây là một đội bóng không có điểm yếu. Bạn không thể chê gì Liverpool lúc này.”

“Không có sai sót trong phòng thủ. Không có những bàn thua tới từ các tình huống bóng chết. Tất cả mọi thứ tạo ra đều được chuyển hóa. Bây giờ, họ có vẻ như đã chiến thắng trước tiếng còi khai cuộc.”


Molby – người từng giành 3 chức vô địch nước Anh với Liverpool nói thêm: “Bạn biết rằng để có được kết quả tốt trước Liverpool, bạn phải có tinh thần và thể chất tuyệt vời nhất.”

“Bạn phải có phong độ ở mức rất hiếm khi có thể đạt được. Tôi sẽ không gọi đó là nhiệm vụ bất khả thi, nhưng nếu ai đó đã nhắc về điều này 2 năm trước, nó là rất khó tin.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X