Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Moises Caicedo từng thổ lộ giấc mơ đầu quân cho MU

Chủ Nhật 25/06/2023 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Moises Caicedo từng thổ lộ giấc mơ được đầu quân cho Man United trong quá khứ.

Man United đang bị gây ức chế mạnh mẽ ở thương vụ Mason Mount. “Quỷ đỏ” gửi 3 lời đề nghị cho Chelsea nhưng đều bị từ chối. Đội bóng thành Manchester quyết định chuyển hướng sang các mục tiêu khác.

Arsenal va Chelsea quan tam Moises Caicedo
Moises Caicedo từng thổ lộ giấc mơ đầu quân cho MU

Moises Caicedo là cái tên đứng ngay sau Mason Mount trong danh sách ưu tiên của MU. Tuy vậy, đây hứa hẹn cũng là một thương vụ đắt đỏ. Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu Bảng cho Brighton vào mùa đông nhưng không nhận được sự đồng ý.

Ở thương vụ này, MU sẽ đụng độ sự cạnh tranh tới từ Arsenal và Chelsea. Nhưng “Quỷ đỏ” có lẽ dễ thuyết phục Caicedo hơn các đối thủ.

Vào mùa hè năm 2020, Caicedo từng chia sẻ trên tờ The Athletic: “Ước mơ của tôi là chơi cho Manchester United. Antonio Valencia là một tấm gương để noi theo. Với sức mạnh và sự quyết tâm, anh ấy đã đạt tới đẳng cấp đó. Điều này thôi thúc tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ và làm những điều đúng đắn”.

Man United đang tính toán sẽ bổ sung ít nhất một tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng hè này. Đội chủ sân Old Trafford đã chia tay Marcel Sabitzer sau khi hết hợp đồng mượn. Ngoài ra, Fred cũng có thể bị đẩy tới Fulham. HLV Ten Hag cũng cần thêm một tiền vệ xuất sắc để phục vụ cho lối chơi mà ông đang xây dựng.

Trang Transfermarkt định giá Moises Caicedo ở mức 65 triệu Bảng. Đây là mức giá ngang bằng với con số mà Chelsea đưa ra cho Mason Mount. Xét về độ ổn định thì Moises Caicedo đang nhỉnh hơn. Ở mùa giải vừa qua, Caicedo đã xuất phát 34 trận cho Brighton và không dính chấn thương nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X