Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Moises Caicedo phản ứng thế nào khi Brighton từ chối đề nghị từ Chelsea?

Thứ Bảy 29/07/2023 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã tăng giá hỏi mua Moises Caicedo lên mức 80 triệu bảng, nhưng phía Brighton vẫn từ chối. Cầu thủ người Ecuador thất vọng với quyết định của đội chủ sân AMEX.

Sau khi N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Mason Mount và Ruben Loftus-Cheek rời Stamford Bridge, HLV Pochettino rất muốn ký hợp đồng với một tiền vệ mới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Moises Caicedo là mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. 

The Blues đã gửi lời đề nghị 70 triệu bảng nhưng bị Brighton từ chối. Mới đây đội bóng thành London đã nâng giá hỏi mua cầu thủ 21 tuổi lên mức 80 triệu bảng nhưng vẫn bị khước từ.

Brighton định giá Caicedo lên đến 100 triệu bảng. Họ cho rằng ngôi sao của mình không hề kém Declan Rice, người vừa gia nhập Arsenal với giá 105 triệu bảng, bởi vậy đội bóng này quyết không hạ giá bán Caicedo.

Moises Caicedo

Moises Caicedo là mục tiêu hàng đầu của Chelsea

 

Tiền vệ người Ecuador này rất muốn chuyển đến Stamford Bridge, anh thậm chí đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành London. Theo Daily Mail, Caicedo đang rất thất vọng khi Brighton liên tục từ chối những lời đề nghị của Chelsea.

Vào tháng 1 vừa qua, Caicedo cũng rất muốn đến Arsenal nhưng anh buộc phải ở lại sau khi hai bên không thống nhất được giá chuyển nhượng. Ở mùa Hè năm nay cũng vậy, nếu Chelsea không chi đủ 100 triệu bảng, nhiều khả năng tiền vệ 21 tuổi sẽ tiếp tục thi đấu ở sân AMEX mùa tới. 

Roberto De Zerbi khẳng định với việc Alexis Mac Allister đã tới Liverpool, ông không muốn mất thêm Caicedo. Nhà cầm quân này tự tin vào việc Brighton sẽ giữ chân thành công tiền vệ sinh năm 2001.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X