Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Moises Caicedo lên tiếng cảm ơn HLV Enzo Maresca

Chủ Nhật 06/10/2024 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca đã chọn Moises Caicedo đeo băng đội trưởng cho trận đấu với Nottingham Forest, và cầu thủ này đã lên tiếng cảm ơn ông thầy của mình.

Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25, Chelsea có trận tiếp Nottingham Forest trên sân nhà. The Blues đang bay cao với 5 chiến thắng liên tiếp ở mọi giải đấu, mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm để tiếp tục bám đuổi nhóm đầu trên BXH. 

HLV Enzo Maresca da chon Moises Caicedo deo bang doi truong cho tran dau voi Nottingham Forest va cau thu nay da len tieng cam on ong thay cua minh.

Moises Caicedo đeo băng đội trưởng Chelsea ở trận gặp Nottingham Forest.

 

HLV Enzo Maresca đã chọn Moises Caicedo đeo băng đội trưởng cho trận đấu với Nottingham Forest, và cầu thủ này đã lên tiếng cảm ơn ông thầy của mình. Anh nói: "Đeo băng đội trưởng của CLB là một vinh dự lớn. Tôi biết ơn HLV Enzo Maresca vì đã chọn tôi làm đội trưởng của Chelsea. Tôi muốn trở thành huyền thoại ở đây và đó là điều tôi đang nỗ lực thực hiện mỗi ngày.

Điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi khi trở thành đội trưởng của Chelsea. Đây là giấc mơ trở thành sự thật vì tôi đã lớn lên cùng sự ủng hộ của mình dành cho Chelsea. Tôi hài lòng với phong độ của mình ở mùa giải này, nhưng tôi vẫn đang cố gắng tốt hơn mỗi ngày”.

Mùa giải năm nay, Caicedo đang chơi thực sự ấn tượng trong màu áo Chelsea, anh đang cho thấy giá trị của bản hợp đồng 115 triệu bảng. Với việc Caicedo chơi hay, Chelsea cũng thi đấu thăng hoa. Thầy trò HLV Enzo Maresca đang hướng đến mục tiêu Top 4 ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X